Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Nhu cầu làm vòng tay silicon theo yêu cầu


Vì sao bạn nên làm vòng tay silicon theo yêu cầu? Đó là câu hỏi mở đầu khi chúng ta cần nói về giá trị của chiếc vòng này đối vói doanh nghiệp và khách hàng. Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực quà tặng, Quà Tặng Phú Mỹ đã giúp đỡ rất nhiều doanh nghiệp lĩnh vực khác nhau sở hữu những chiếc vòng đẹp, ấn tượng và tạo nên giá trị quảng bá cao. Bạn đã sẵn sàng để tìm hiểu biện pháp quảng bá này chưa?


Dịch vụ làm vòng tay silicon theo yêu cầu

Với những đơn vị hay tổ chức sự kiện thì việc làm vòng tay silicon theo yêu cầu không còn xa lạ. Vòng tay cao su là món quà tặng sự kiện trẻ trung, năng động, mang đậm hơi thở thời đại. Bên cạnh đó giá làm vòng tay silicon theo yêu cầu lại khá phải chăng cho doanh nghiệp sử dụng.
Tùy vào đối tượng sử dụng mà có thể đặt làm vòng tay cao su với các kích thước và màu sắc khác nhau, kích thước thông thường hay sử dụng nhất đó là 202x12x2mm (chu vi x bề rộng x độ dày).
Bạn có thể đặt:
Vòng tay dập chìm đổ 1 màu với 4 màu vòng khác nhau: màu xanh dương, màu đỏ, màu hồng và màu da cam
In ấn logo tên công ty và hình ảnh hoặc website lên vòng
Nên đặt kích thước vòng: 202*12*2mm

Vòng tay in ấn đẹp mắt, dầy dặn
Còn rất nhiều những màu phổ biến để bạn đặt làm vòng tay silicon theo yêu cầu. Còn có nhiều các màu được sử dụng làm vòng tay cao su như hỗn hợp đỏ và trắng, đen và trắng, vòng tay cao su dạ quang, …
Mỗi màu có ý nghĩa khác nhau.
Cụ thể, một số màu sắc đại diện cho tâm trạng của một người, chẳng hạn như màu đỏ cho sự tức giận, màu xanh cho sự bình tĩnh, v.v. Tương tự, vòng tay tâm trạng mô tả những thay đổi tình cảm của một người. Màu đỏ có nghĩa là phiêu lưu, sức sống, niềm đam mê và động lực. Orange là viết tắt của sự táo bạo và phấn khích. Màu vàng tượng trưng cho sự sáng tạo và trí tưởng tượng. Màu xanh lá cây đại diện cho một tâm trạng bình tĩnh. Màu xanh có nghĩa là hạnh phúc và thư giãn.

Cơ sở làm vòng tay silicon theo yêu cầu uy tín toàn quốc


Quà Tặng Phú Mỹ chuyên nhận in ấn, gia công làm vòng tay silicon theo yêu cầu của khách hàng. Công nghệ in bằng máy móc hiện đại giúp cho chất lượng phôi in luôn sắc nét, chuẩn màu và không bị nhòe hay phai màu.
Ngoài ra Quà Tặng Phú Mỹ còn cung cấp đa dạng các loại mẫu mã, màu sắc, kích thước vòng cao su với các thiết kế đem lại sự đơn giản, tinh tế và không kém phần độc đáo, phù hợp với đại đa số người dùng mọi lứa tuổi với các phong cách hiện đại, trang nhã.
Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề và quy trình máy móc trang thiết bị in ấn hiện đại, chúng tôi làm vòng tay silicon theo yêu cầu chuyên nghiệp và sáng tạo theo nhu cầu của từng cá nhân hay tập thể doanh nghiệp theo mong muốn.
Hãy liên hệ Quà Tặng Phú Mỹ dù bạn muốn làm bất kỳ món quà nào cho sự kiện, làm vòng silicon hay may túi vải quà tặng theo yêu cầu giá rẻ.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - NHẬP KHẨU QUÀ TẶNG PHÚ MỸ
TSC: 2/12c Đường 6, KP.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng sản xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, TP. HCM
Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét