Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019

Móc khóa giá rẻ


Theo nhiều khảo sát ý kiến của khách hàng về mặt hàng quà tặng của công ty thì móc khóa mica là một trong những quà tặng được khách hàng yêu thích nhất. Bởi vì tính tiện lợi, sự đa dụng của nó. Chính vì lẽ đó mà nhiều doanh nghiệp đang chú tâm hướng đến cơ sở sản xuất móc khóa giá rẻ uy tín để thu hút lượng lớn khách hàng ngày càng nhiều.

Chất liệu làm móc khóa giá rẻ

Với những tạo hình sáng tạo riêng biệt có thể in kèm thông tin doanh nghiệp hoặc khắc trực tiếp lên móc khóa chắc chắn sẽ là món quà marketing hữu ít cho các khách hàng nhận nó. Đặc biệt là các loại móc khóa cao cấp được làm bằng gỗ, mica, kim loại, các loại móc khóa được khắc theo yêu cầu
Móc khóa giá rẻ luôn thể hiện được sự sang trong, hiện đại bạn có thể sử dụng làm móc khóa nha, móc khóa ô tô, hay làm quà tặng thì cực kì hợp lý. Hấp dẫn hơn nữa là bạn có thể khắc hình hoặc logo móc khóa để gửi gắm tình cảm, truyền tải thông điệp đến người nhận.

Địa chỉ móc khóa giá rẻ

Bạn muốn sở hữu số lượng lớn móc khóa giá rẻ với ý tưởng độc đáo và chất lượng hoàn hảo? Chần chừ gì nữa mà không liên hệ với công ty Qùa Tặng Phú Mỹ hàng đầu tại Việt Nam - Quà tặng Phú Mỹ ngay hôm nay. Hãy trải nghiệm cùng chúng tôi và tạo nên những món quà đúng nghĩa nhé.
Giá cả hợp lý, do in trực tiếp tại xưởng không qua trung gian
• Thiết kế và sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ trẻ năng động.
• Sử dụng nguyên liệu in đảm bảo chất lượng đúng tiêu chuẩn
• Có thể in với số lượng lớn đáp ứng mọi tiêu chuẩn của khách hàng
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - NHẬP KHẨU QUÀ TẶNG PHÚ MỸ
TSC: 2/12c Đường 6, KP.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng sản xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, TP. HCM
Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582 | Fax: ( 84-8) 6284 9582
Email: quatangphumy@gmail.com | Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét