Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Áo mưa quảng cáo – quà tặng doanh nghiệp tiện ích

Quà tặng doanh nghiệp là một trong những chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu công ty cũng như tạo mối liên kết giữa khách hàng với doanh nghiệp và giữa nhân viên với công ty. Có rất nhiều món quà tặng thiết thực được doanh nghiệp lựa chọn, trong đó có áo mưa quảng cáo.

Lựa chọn áo mưa quảng cáo

Áo mưa quảng cáo có nhiều loại khác nhau, phụ thuộc vào việc lựa chọn của từng doanh nghiệp, công ty. Ví dụ như chọn áo mưa cài, áo mưa bộ, áo mưa măng tô, áo mưa trùm, áo mưa cánh dơi…. nhưng phổ biến nhất là sử dụng áo mưa cánh dơi làm áo mưa quảng cáo, bởi đây là loại áo mưa được sử dụng nhiều nhất.

Các mẫu áo mưa quảng cáo hầu hết các doanh nghiệp đều chọn những mẫu áo mưa với màu sắc lịch sự, nhã nhặn, không quá màu mè thể hiện hình ảnh của doanh nghiệp. Nhưng cũng có nhiều doanh nghiệp đặt màu áo mưa giống với màu của logo doanh nghiệp, những mẫu áo mưa riêng như này thường tạo được ấn tượng, thể hiện sự độc đáo riêng. Chất liệu được chọn áo mưa làm quà tặng thường được sử dụng chất liệu khá tốt, có độ chống thấm cao, điều này giúp cho người tiêu dùng thấy tiện lợi và sử dụng nhiều hơn.

Tại sao nên chọn áo mưa làm quà tặng doanh nghiệp?

Áo mưa quảng cáo chất lượng được chọn làm quà tặng bởi những lý do sau:
- Áo mưa in logo của doanh nghiệp làm quà tặng là cách quảng bá hình ảnh rất rộng rãi tới khách hàng. Chỉ cần nhìn logo là người tiêu dùng sẽ nhận ra doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng nào. Hình thức quảng bá phổ biến nhất hiện nay
- Với người được tặng, áo mưa luôn là một sản phẩm thông dụng đem lại nhiều ý nghĩa về sự đa năng và tiện lợi cho khách hàng
- Với một doanh nghiệp, việc lựa chọn quà tặng cho nhiều khách hàng cần chú ý tới chi phí của công ty. Áo mưa là sản phẩm giá thành rẻ nhưng nhiều công dụng tiện ích, gần gũi và gắn bó với khách hàng.

Quà tặng Phú Mỹ là đơn vị chuyên nhận thiết kế và sản xuất áo mưa theo yêu cầu. Chúng tôi luôn mang đến cho kháng hàng những mẫu mã, kiểu dáng mới nhất và đảm bảo tốt nhất về mặt chất lượng cũng như giá cả. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và máy móc hiện đại, quà tặng Phú Mỹ sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199
Mail: quatangphumy@gmail.com
Web: quatangphumy.com
Có thể bạn quan tâm làm móc khóa mica theo yêu cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét