Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Tìm hiểu bình đựng nước kim loại phù hợp với những loại thức uống gì?

 Chiếc bình đựng nước kim loại, đang trở nên vô cùng phổ biến hiện nay khi mà những xu hướng bảo vệ môi trường và sống xanh đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên không phải là chiếc bình đựng nước kim loại có thể đựng được tất cả loại thức uống đâu bạn nhé! Bạn sẽ cần phải cân nhắc rất nhiều về các loại uống mà chứa nhiều tính axit, trong bài viết này cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể bạn nhé.



Tìm hiểu bình đựng nước kim loại

Bình đựng nước kim loại là sản phẩm rất phổ biến, được nhiều người tin dùng để đựng nước chè, canh, nước hoa quả, nước đá lạnh... với khả năng giữ đá khoảng 12 tiếng, giữ nóng 6-12 tiếng. Bình giữ nhiệt được quảng cáo làm hoàn toàn bằng inox (hợp kim của các kim loại nặng như Crom, sắt, Niken...). Các chuyên gia về công nghệ thực phẩm, hoá học cho rằng: Người tiêu dùng hạn chế hoặc không đựng trong bình đựng nước kim loại các loại nước quả có vị chua như: Nước cà chua, nước cam, nước chanh, nước bưởi, nước ngâm mơ, sấu...; đồ ăn có tính axit cao như dưa chua, canh chua...


Lý do là bởi: Axit trong các loại nước này sẽ làm tan nhanh và mạnh các kim loại nặng còn tồn dư trong bình, đặc biệt là asen, đồng, chì, thủy ngân đều là các chất có hại cho cơ thể.


Bình đựng nước kim loại rất bền, có thể tái chế, tái sử dụng nhiều lần mà không gây nguy hiểm cho sức khỏe con người. Tuy nhiên, nhược điểm của chai kim loại lại là nó khá nặng để mang vác đi nhiều nơi, do đó, tính cơ động của chai kim loại không thực sự cao. Hơn nữa, bạn sẽ phải cân nhắc đựng một số loại đồ uống đặc biệt khi đựng trong chai kim loại như nước trái cây, nước chè, sữa… bởi chúng có thể làm giảm tuổi thọ của chai. Các chuyên gia sức khỏe trên thế giới khuyến cáo mọi người nên sử dụng bình đựng nước kim loại bởi vì nó an toàn và bền vững.


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: công ty sản xuất túi vải không dệt    

Xưởng sản xuất bình đựng nước kim loại uy tín



Quà Tặng Phú Mỹ chuyên nhập khẩu và phân phối những sản phẩm quà tặng bình đựng nước kim loại in logo cho khách hàng doanh nghiệp. Nếu bạn cần sự chuyên nghiệp và muốn biết xem, một dịch vụ quà tặng mang lại sự hạnh phúc là như thế nào? Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số 090 9946 199 để được hỗ trợ tốt nhất, từ mảng tư vấn quà tặng cho đến khâu cuối cùng là quà tặng thành phẩm và cả về sau…

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: san xuat o du

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét