Thứ Hai, 25 tháng 1, 2021

Ứng dụng của vòng tay silicon hiện nay là gì?

 Hiện nay vòng tay silicon đã trở thành một trong những món quà tặng quen thuộc và phổ biến ở Việt Nam hơn chục năm nay. Vậy thì những dịp nào thì phù hợp để bạn có thể tặng những chiếc vòng cao su này? Nếu mà bạn đang thắc mắc thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này bạn nhé



Vòng tay silicon dùng để làm gì?


Vòng tay silicon được phổ biến rộng rãi bởi hãng Nike & Lance Armstrong từ năm 2003. Đến nay nó càng trở nên quen thuộc với giới trẻ, vậy vòng tay cao su dùng để làm gì? Vòng tay cao su được sử dụng làm phụ kiện thời trang, đồ trang trí, hoặc làm quà tặng trong các sự kiện, hội nghị… Vòng cao su là sản phẩm quà tặng với chi phí sản xuất thấp, có thể in ấn thương hiệu, logo hay slogan theo yêu cầu, chính vì vậy đây chính là sản phẩm marketing vô cùng hiệu quả và được ưa chuộng hiện nay.

Ứng dụng của vòng tay silicon hiện nay:

  1. Vòng đeo tay cao su có thể được sử dụng với nhiều mục đích tại các sự kiện, lễ hội nhằm quảng bá về thương hiệu, sản phẩm nào đó của doanh nghiệp.

  2. Chúng có thể được sử dụng như những món quà lưu niệm, do có giá thành rẻ.

  3. Phù hợp với những người trẻ, khi muốn có một vật dụng trang trí trẻ trung phù hợp. 

  4. Sản phẩm còn thích hợp cho các hội nhóm, team muốn phân biệt thành viên của mình.

  5. Với giá trị thấp, chúng có thể được các doanh nghiệp sử dụng để quảng bá, tổ chức sự kiện như là một món quà kỉ niệm để tặng cho khách hàng.

  6. Các khách hàng đến với Phú Mỹ luôn nhờ chúng tôi thiết kế một mẫu vòng đeo tay cao su đẹp mắt nhằm quảng bá cho thương hiệu hoặc sự kiện cho của họ.


Chúng tôi đã tư vấn và sản xuất cho nhiều khách hàng sử dụng vòng tay silicon cho chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp, tổ chức sự kiện và khách hàng của chúng tôi phản hồi rất tốt. Có rất nhiều khách hàng đã tiếp tục tìm đến chúng tôi và sử dụng vòng đeo tay cao su cho những sự kiện tiếp theo của họ.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: xưởng sản xuất bong bóng    

Đơn vị in vòng tay silicon giá rẻ



Đến với Quà Tặng Phú Mỹ chúng tôi, bạn đã có thể yên tâm về tất cả những lo ngại đó của mình. Công ty chúng tôi sở hữu xưởng in vòng tay silicon hiện đại, tự động hóa cao. Giúp cho sản phẩm luôn đạt chất lượng cao nhất, đồng đều nhất. Đồng thời chúng tôi có thể đáp ứng sản xuất nhanh cho những khách hàng cần gấp. Do đó chúng tôi luôn tự tin có thể phục vụ được tất cả các yêu cầu của khách hàng.


Nếu khách hàng cần thiết kế, hãy gửi cho chúng tôi các thông tin sau để chúng tôi hỗ trợ thiết kế giúp khách hàng:

  1. Màu vòng, màu chữ, màu logo

  2. Logo cần in (càng rõ nét càng tốt)

  3. Kích thước vòng

  4. Nội dung khác (slogan, thông tin doanh nghiệp…

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: bật lửa gas giá rẻ


Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét