Thứ Ba, 9 tháng 2, 2021

Móc khóa đổ keo có ưu điểm gì được ưa chuộng?

 Dùng móc khóa đổ keo là một trong những lựa chọn phổ biến hiện nay khi nhắc đến quảng cáo quà tặng. Tuy nhỏ, nhưng nhờ quá trình sản xuất nhanh chóng và dễ dàng, còn giúp bạn có thể truyền tải được các thông điệp của mình, nó được mọi người ưu tiên chọn lựa. Hãy cùng tìm hiểu nhé 



Tìm hiểu móc khóa đổ keo 

 Móc khóa đổ keo là sự gắn kết thân thiết nhất giữa khách hàng và nhà cung cấp sản phẩm, thương hiệu của từng công ty, doanh nghiệp khác nhau, trong móc khóa có nhiều chất loại chất liệu được hình thành khác nhau, nhưng chúng tôi luôn đề cao 2 chất liệu mà quý khách hàng quan tâm nhất hiện nay đó là móc khóa mica, và móc khóa đổ keo dẻo.


 Móc khóa đổ keo dẻo được sự ủng hộ và đặt hàng nhiều nhất tại công ty chúng tôi bởi tính năng nhẹ nhàng, đẹp được thực hiện theo nhiều mẫu mã khác nhau, hình dáng khác nhau ko phân biệt hay đặt tài về màu sắc hay hình thái móc khóa.




Ưu điểm 

  • Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các loại móc khóa với những chất liệu khác nhau như bọc da, kim loại, mica,... xong những loại móc khóa đổ keo vẫn được ưa chuộng hơn vì sự đơn giản và mức giá cạnh tranh của nó. 

  • Hơn nữa với loại móc khóa này bạn có thể tạo ra rất nhiều kiểu dáng với màu sắc bắt mắt phù hợp với xu thế và thu hút ánh nhìn từ mọi người hiệu quả hơn. Có thể là hình tròn, hình elip, hình vuông, hay thậm chí cả hình ảnh cá nhân bạn, hình ảnh logo của nhãn hàng,... tất cả đều có thể làm nên chiếc móc chìa khóa đổ keo. 

  • Việc của bạn làm rất đơn giản, chỉ cần cung cấp cho chúng tôi hình ảnh của bạn, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời với mức giá cạnh tranh nhất. 

  • So về chất liệu làm ra, chắc chắn đổ keo sẽ rẻ hơn so với kim loại hoặc da, hơn nữa nó sẽ có độ bền cao hơn, không lo bị gỉ hay bong tróc khi sử dụng. Với chất liệu keo dẻo được dùng trong việc chế tạo sẽ khiến cho móc khóa có độ bền cao và tránh làm xước những vật treo cùng. 

  • Quy trình sản xuất móc khóa đổ keo thường kéo dài 5-10 ngày, khách hàng cần tính toán thời gian hoàn thành thiết kế hợp lí để kịp thời gian cho các sự kiện mà các bạn đang hướng tới.


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: bút nhớ dòng    

Xưởng sản xuất móc khóa đổ keo uy tín



Xưởng sản xuất móc khóa đổ keo của chúng tôi đã phục vụ cho rất nhiều khách hàng với rất nhiều đơn hàng lớn nhỏ. Những sản phẩm móc khóa đổ keo của chúng tôi sản xuất rất bắt mắt, đẹp, bền. Vì thế chúng tôi được rất nhiều quý khách hàng, doanh nghiệp, công ty tin tưởng và đặt hàng. Để không phụ lòng tin đó, chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Để làm hài lòng quý khách hàng của mình.


>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: san xuat o du

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét