Thứ Tư, 17 tháng 3, 2021

Làm sao để chọn cho mình một chiếc áo mưa in logo quảng cáo phù hợp?

 Chiếc áo mưa in logo quảng cáo là một trong những món quà phù hợp với bất kỳ đối tượng nào. Bởi vì mùa mưa là không thể nào tránh khỏi ở Sài Gòn. Tuy nhiên, mọi người hiện nay rất ưa chuộng việc sử dụng áo mưa một lần, trong bài viết này bạn sẽ tìm hiểu vì sao nên ưu tiên các loại áo mưa có thể tái sử dụng 



Tìm hiểu ích lợi của áo mưa in logo quảng cáo

Một chiếc áo mưa in logo quảng cáo có chất lượng tốt thì cần phải xem xét đến chất liệu áo mưa. Trước nay chúng ta vẫn hay  lựa chọn nhanh chóng nhất đối với người đi đường khi gặp cơn mưa là lựa chọn áo mưa mặc 1 lần tùy nhiên nó đang dần bị loại bỏ vì đây không phải là một việc sáng suốt bởi áo mưa một lần được sản xuất bởi chất liệu có chứa nhiều chất hóa học từ các chất tạo màu, dễ gây nên các mầm bệnh nguy hiểm cho người sử dụng.


Người Việt Nam thường có tính tiết kiệm nên 1 chiếc áo mưa rẻ tiền có thể sử dụng nhiều lần nếu nó vẫn còn nguyên vẹn, nhưng không hề biết rằng: Không chỉ gây hại cho sức khỏe loại áo mưa này đúng như tên gọi của nó chỉ sử dụng “1 lần”, điều này càng không đảm bảo tới sức khỏe của người sử dụng.



Theo mình quan sát thì áo mưa cánh dơi có lẽ là loại phổ biến nhất mang lại tác dụng lớn. Điểm mình thích ở dạng áo này chính là thời gian mặc vào nhanh, che được cho người phía sau và ít khi bị nước chui vào cổ gây ướt áo. Đầu tiên là nó khá cồng kềnh, nếu đi một người thì bạn nên chú ý cái tà phía sau gấp cho gọn lại rồi ngồi lên. Không ít trường hợp bị té do tà áo mưa bị cuốn vào bánh xe rồi. Đối với tà trước, mình thì nhiều người có thói quen phủ lên qua đầu xe nhưng theo mình là không nên.


Một trong những cách để thiết kế được những chiếc áo mưa in logo quảng cáo đẹp tuyệt vời và được nhiều người ưa chuộng, yêu thích trong cuộc sống hiện nay chính là in ấn hình ảnh logo dễ thương, ngộ nghĩnh của các cơ quan, doanh nghiệp…Đồng thời in áo mưa quảng cáo cũng được biết đến là phương thức quảng bá bằng quà tặng đặc trưng mà vô cùng hiệu quả ở Việt Nam. Cách chọn áo mưa in logo quảng cáo thường chọn chất liệu áo mưa có độ bền lâu dài, không gây hại cho sức khỏe. Hiện nay, áo mưa thường được sản xuất bởi các chất liệu như: vải nhựa PVC, vải tráng nhựa,… Đây là những loại vải có khả năng chống thấm nước, bền dẻo khi sử dụng.



>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: binh đựng nước thủy tinh    

Xưởng sản xuất áo mưa in logo quảng cáo uy tín



Quý khách hàng có nhu cầu quảng cáo thương hiệu của mình xin liên hệ với Quà Tặng Phú Mỹ chúng tôi để được quảng bá thương hiệu của mình đến thị trường và cũng là món quà tặng ý nghĩa với khách hàng. Quà Tặng Phú Mỹ chúng tôi nhận áo mưa in logo quảng cáo cho các đơn vị, công ty, tập đoàn có nhu cầu in ấn để quảng bá thương hiệu. Hãy nhấc máy điện thoại gọi cho chúng tôi Quý khách sẽ được tư vấn cách thức và thời gian làm việc. Mẫu mã của chúng tôi đa dạng nhiều màu sắc giá thành hợp lý. Giao hàng miễn phí trên toàn quốc.


>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: in quạt nhựa cầm tay làm quảng cáo theo yêu cầu

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét