Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

Bạn đã biết gì về Đặt làm vòng tay cao su theo yêu cầu rồi?


Bạn muốn chuẩn bị một món quà cho giới trẻ, chúng tôi gợi ý vòng tay cao su thể thao. Khoog chỉ mang lại tính năng động và thời trang, loại vòng tay này vô cùng bền chắc và giá rẻ. Đặt làm vòng tay cao su theo yêu cầu là cách tốt nhất để bạn sở hữu vòng tay chất lượng làm quà. Bạn biết gì về dịch vụ này rồi?

Đặt làm vòng tay cao su theo yêu cầu là gì?

Đặt làm vòng tay cao su theo yêu cầu rất phổ biến hiện nay, bởi nó là món quà tặng hiện đại, mang lại sự năng động, cá tính mà giá đặt làm vòng tay cao su lại khá là rẻ. Chính vì vậy nó thường được các công ty, doanh nghiệp,… đặt làm quà tặng cho khách hàng trong các sự kiện, sử dụng thành vòng tay quảng cáo để PR cho sản phẩm của mình.
Vòng tay cao su được làm từ chất liệu silicon an toàn không độc hại. Đặc tính của vòng cao su là rất dễ tùy chỉnh, bền bạn có thể in ấn, dập bất cứ thông tin nào bạn muốn lên sản phẩm và nó sẽ tồn tại lâu dài.
Vòng đeo tay cao su hợp với gu ăn mặc của giới trẻ cho tới nhân viên đứng tuổi – tạo sự kết nối giữa mọi người trong nhóm.

Chi phí Đặt làm vòng tay cao su theo yêu cầu thấp hơn rất nhiều những sản phẩm quà tặng khác, cũng như các dịch vụ quảng cáo tốn kém. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng để quảng bá đến lượng khách hàng lớn mà không sợ chi phí quá cao.
Vòng tay cao su có kích thước 190x12x2mm và 202 x12x2mm phù hợp với kích thước đa số người dử dụng vì được làm bằng chất liệu cao su có độ đàn hồi rất tốt. Ngoài ra cũng có thể đổ khuôn theo bản vòng và độ dày yêu cầu. Màu sắc tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.
Hãy Đặt làm vòng tay cao su theo yêu cầu tại Quà Tặng Phú Mỹ để sở hữu chiếc vòng tay quà tặng chất lượng nhé!

Đặt làm vòng tay cao su theo yêu cầu món quà cho giới trẻ!


Phụ kiện luôn là một món đồ không thể thiếu đối với mỗi người, ngoài giúp thể hiện cá tính thì hiện nay nó còn là một trong những món “đồng phục” của rất nhiều những cá nhân trong một tập thể. Chính vì vậy công ty nhận Đặt làm vòng tay cao su theo yêu cầu Quà Tặng Phú Mỹ đã không ngừng cải tiến những sản phẩm liên quan đến vòng đeo tay cao su – một món phụ kiện được nhiều bạn trẻ ưa thích.

Với chất lượng cao su cao cấp, thời gian sản xuất nhanh chóng, công ty chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được những nhu cầu của các khách hàng khó tính nhất. Không chỉ vậy những mẫu mã thiết kế cũng có thể được đặt riêng để sản xuất theo ý của khách hàng, nếu bạn chưa có mẫu thiết kế công ty chắc chắn sẽ giúp bạn trong bước này.
Công Ty Tnhh Sản Xuất - Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c đường 6, kp.3, p. Tam bình, q.thủ đức, tp.hồ chí minh, việt nam
Xưởng sản xuất: nguyễn thị lắng,  ấp phú lợi,  x. Tân phú trung,  h. Củ chi, tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét