Thứ Tư, 5 tháng 6, 2019

Làm sao để đặt in hình lên nón quà tặng theo yêu cầu hiệu quả?


Bạn có ý định làm một món quà dành cho nhân viên hoặc khách hàng trong những chuyến du lịch hoặc hoạt động ngoài trời. Không có gợi ý nào tốt hơn một chiếc nón quà tặng. Việc in hình lên nón quà tặng theo yêu cầu sẽ giúp bạn tạo nên chiếc nón đẹp, chất lượng, phù hợp với nhu cầu người dùng. Thế nhưng, làm thế nào để in hình lên nón hiệu quả?

2 yếu tố quan trọng của in hình lên nón quà tặng theo yêu cầu

Lựa chọn công ty uy tín để đặt hàng
Từ mấy năm trở lại đây, bên cạnh sự phát đạt ngày càng cao của kinh tế và xã hội. gây nên sự cạnh tranh giật khốc liệt đối với các công ty ở nhiều ngành. ngành may mặc mà cụ thể là may nón quà tặng là một trong những ngành cạnh tranh rất cao.
 Các năm vừa qua tính riêng ở HCM sẵn có hơn 500 doanh nghiệp chuyên về đồng phục, phân phối cho trường học, xưởng sản xuất, nhà nhà sản xuất, tập đoàn. Do đó, trước khi in nón đẹp hãy chọn cho đơn vị in hình lên nón quà tặng theo yêu cầu uy tín.
Thiết kế nón đặt biệt

Nếu mà ai đó chưa biết đến công ty, dù vậy chỉ cần xem qua nón quà tặng cũng có năng lực biết đây tập đoàn nào? kinh doanh ngành gì? hệ sinh thái làm công chuyện ra sao? công ty nổi tiếng không? bên cạnh đó, các nhà quản lý trung tâm cũng tin cậy rằng, khi người làm công sử dụng đồng phục tập đoàn, họ sẽ có ý thức hơn về trách nhiệm của bản thân, do đó phấn đấu lao động để đưa công ty không ngừng lớn mạnh.
Do đó, hãy chọn thiết kế phù hợp trước khi in hình lên nón quà tặng theo yêu cầu.

Chọn vải trước khi in hình lên nón quà tặng theo yêu cầu

Bạn nên tham khảo thông tin về các loại vải làm nón công ty, trường học, du lịch, quảng cáo để đặt hàng loại vải phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Vải For: đặc tính mỏng và cứng thích hợp làm nón đồng phục du lịch hay dùng làm quà tặng khách vì vải không bền chỉ sử dụng 1 lần. in hình lên nón quà tặng theo yêu cầu rất dễ, hình ảnh cũng sắc nét.
Vải dù: đặc tính mềm mịn, bóng thích hợp làm nón du lịch, thể thao, trường học và cả các nón cao cấp.
Vải kaki các loại: Kaki có rất nhiều loại nhưng cơ bản đều thấm nước tốt, giá cả hợp lý, thích hợp dùng làm nón đồng phục công ty, quảng cáo tặng khách hàng, đồng phục trong các quán ăn.
Quà Tặng Phú Mỹ chuyên làm nón đồng phục, nón quà tặng, in logo lên túi vải theo yêu cầu cho công ty, trường học, du lịch, quảng cáo với số lượng lớn cho khách hàng. Đến với Quà Tặng Phú Mỹ  chắc chắn các công ty đã tìm được cho mình một địa chỉ uy tín trong làm quà tặng.
Công Ty Tnhh Sản Xuất - Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c đường 6, kp.3, p. Tam bình, q.thủ đức, tp.hồ chí minh, việt nam
Xưởng sản xuất: nguyễn thị lắng,  ấp phú lợi,  x. Tân phú trung,  h. Củ chi, tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét