Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2020

Món quà dành cho khách hàng năng động – May túi dây rút


nhắc đến túi dây rút. May túi dây rútlà một trong những biện pháp sản xuất quà tặng phổ biến của khách hàng. Bạn đã có ý tưởng in logo nào cho những chiếc túi này chưa? Hãy cùng Quà Tặng Phú Mỹ tham khảo những thông tin sau nhé!


May túi dây rút – món quà tặng cho khách hàng trẻ - năng động

May túi dây rút với thiết kế trẻ trung, năng động phù hợp cho khách hàng đựng tiền – nếu túi có thiết kế nhỏ, hoặc dùng để đựng tập sạch, quần áo,… nếu túi có thiết kế lớn hoặc vừa. Túi dây rút có thiết kế thuận tiện, miệng được may kín và dây dài đến phần vai. Loại túi này có thiết kế đơn giản, không tốn nhiều nguyên liệu nhưng lại có khả năng chứa đồ lớn, đảm bảo rất hữu ích đối với người nhận.
Các doanh nghiệp có thể chọn may túi dây rút với chất liệu vải bố bền đẹp và tạo nên nét cá tính và mới mẻ cho khách hàng. Với món quà này, khách hàng của bạn có thể phối hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.
Làm thế nào để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh lên túi dây rút?
Nếu Quý khách đang có ý định may túi dây rút làm quà tặng quảng cáo thì đừng quên sáng tạo thiết kế logo và hình ảnh đẹp mắt, ấn tượng trên chiếc túi này. Bề mặt túi rộng, có cả hai mặt, rất rộng rãi, đủ để khách hàng tha hồ sáng tạo những thông điệp ý nghĩa trên món quà của mình.
Quà Tặng Phú Mỹ sẽ tư vấn cụ thể hơn về vấn đề này, hỗ trợ Quý khách tạo nên món quà đẹp và ấn tượng nhất. Công nghệ in ấn quảng cáo trên những chiếc túi dây rút là sử dụng công nghệ in lụa 2 màu đen và đỏ in trực tiếp trên bề mặt vải. Với nhân lực có tay nghề cao và công nghệ máy móc hiện đại, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu món quà ưng ý nhất.


Bạn muốn chọn chất liệu gì cho túi dây rút?

Mặc dù túi dây rút vải bố mang lại hiệu quả quảng bá tốt và rất được ưa chuộng nhưng nếu bạn không mấy ưng ý với chất liệu đó thì có thể chọn những loại chất liệu khác như:
Balo dây rút bằng vải dù: Khả năng chống thấm nước giúp bảo vệ đồ đạc của người dùng là ưu điểm nổi bật của loại vải này. Túi vải dù có vẻ ngoài bóng loáng, tạo nên nét cá tính nổi bật hơn so với vải bố. Khi chọn loại túi này, bạn nên chọn màu tối để thể hiện nổi bật nét sang trọng của loại túi này.
Balo dây rút bằng vải vintage: Mang họa tiết cổ điển, loại vải này tạo nên nét độc đáo khó cưỡng cho balo dây rút. Tuy nhiên, loại túi này kén thời trang hơn so với những loại túi vải bố hoặc vải dù.
Balo dây rút bằng vải thô: vải thô có độ nhẹ và bền rất nhiều khách hàng tin dùng.
Liên hệ ngay đến Quà Tặng Phú Mỹ may túi dây rút để chúng tôi có cơ hội cùng bạn sáng tạo nên món quà ấn tượng cho khách hàng.
Liên hệ đến chúng tôi để nhận hỗ trợ tốt nhất nhé!
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét