Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2020

Công ty sản xuất đồng hồ treo tường in logo uy tín


Ngày nay,với sự phát triển của công nghệ và tư duy con người, hoạt động marketing ngày càng có thêm nhiều hình thức quảng cáo độc đáo, mới lạ đem lại những trải nghiệm thú vị. Trong đó, phải kể đến đồng hồ treo tường in logo – một công cụ quảng bá nhận diện thương hiệu tồn tại lâu đời và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Từ nhu cầu sử dụng đồng hồ làm quà tặng quảng cáo của các công ty, doanh nghiệp, nhiều cơ sở sản xuất quà tặng cũng tăng cường sản xuất nhằm đáp ứng số lượng lớn đồng hồ. Hãy cùng Quà tặng Phú Mỹ theo dõi bài viết bên dưới để tìm hiểu tại sao đồng hồ in logo lại hot đến vậy nhé!

Hiệu quả của đồng hồ treo tường in logo quảng cáo

Bên cạnh khả năng thông báo thời gian, đồng hồ còn có chức năng là một món quà tặng vô cùng thiết thực giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp và lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến cộng động người tiêu dùng. Chiếc đồng hồ in logo được doanh nghiệp trao tay khách hàng sẽ tạo nên một chiếc cầu nối vô hình giữa thậm chí khiến khách hàng càng yêu mến với các sản phẩm của doanh nghiệp hơn. Với thiết kế đa dạng, màu sắc hài hòa, đẹp mắt, đồng hồ in logo có thể dùng làm vật dụng trang trí ở bất kỳ nơi nào, từ phòng khách, phòng ngủ đến văn phòng, cơ quan công sở…
Dưới đây là một số loại đồng hồ treo tường in logo được sử dùng làm quà tặng quảng cáo trong các chiến dịch marketing của công ty, doanh nghiệp:
1.      Đồng hồ treo tường vỏ nhựa: Đây là loại đồng hồ được lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi chất liệu bền, nhẹ, dễ vận chuyển; thiết kế, in ấn cũng dễ dàng hơn và đặc biệt là có giá thành rẻ nhất trong các loại đồng hồ treo tường hiện nay. Đồng hồ được làm bằng chất liệu nhựa thiên nhiên đảm bả bền màu và dễ dàng vệ sinh, bảo quản.
2.      Đồng hồ pha lê treo tường: Đồng hồ pha lê đặc trưng bởi thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng đặc biệt phù hợp với tầng lớp thượng lưu. Đây là loại đồng hồ được thợ gia công tỉ mỉ và cẩn thận, mang lại đẳng cấp thời thượng cho người sở hữu.
3.      Đồng hồ quảng cáo để bàn: Đồng hồ phù hợp đặt ngày bàn làm việc, dễ quan sát và cập nhật thời gian nhanh chóng. Ngoài ra, đồng hồ để bàn có rất nhiều kiểu dáng để quý khách thỏa sức lựa chọn.
Tìm hiểu thêm: xưởng sản xuất áo mưa

Quà tặng Phú Mỹ- Địa chỉ sản xuất quà tặng chất lượng

Không chỉ giúp mang lại niềm vui cho khách hàng thân thiết, thông qua đồng hồ in logo quảng cáo, các doanh nghiệp còn truyền thông thương hiệu sản phẩm của mình đến với rất nhiều người. Nếu quý khách chưa biết đặt hàng đồng hồ in logo ở đầu thì hãy nhanh tay liên hệ với Quà tặng Phú Mỹ của chúng tôi. Là một công ty sản xuất quà tặng quảng cáo uy tín và lâu đời, Quà tặng Phú Mỹ cam kết sẽ mang lại cho quý khách dịch vụ tốt nhất để thúc đẩy doanh số cũng như đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Tìm hiểu thêm: bóng bay quảng cáo
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ
Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582

Web: quatangphumy.coma

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét