Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Đơn vị sản xuất dây đeo thẻ


Bạn đang cần đặt sản xuất dây đeo thẻ số lượng lớn mà chưa lựa chọn được đơn vị cung cấp ưng ý. Bạn còn đang băn khoăn về mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Bạn lo lắng vì chưa có mẫu thiết kế hoặc chưa có ý tưởng nào cho chiếc áo thun quảng cáo của mình. Hãy đến với công ty Qùa Tặng Phú Mỹ, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành mọi công việc trên một cách nhanh nhất. Chúng tôi sở những nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm. Bạn sẽ có được những mẫu áo thun quảng cáo đẹp nhất, phù hợp nhất cho chương trình quảng cáo của mình trong thời gian nhanh nhất.

Sản xuất dây đeo thẻ

Sản xuất dây đeo thẻ là một trong những sản phẩm được in thêu hình ảnh logo, chữ hotline, trang web lên trên đó nhằm mục đích của chúng vẫn là truyền bá quảng cáo thông điệp sản phẩm của công ty mình đến với khách hàng, những chiếc dây đeo thẻ được may đơn giản về chi tiết nhưng to và rõ nét về việc in thêu logo, tên công ty lên, màu sắc chủ đạo hay slogan của chiến dịch quảng cáo đó.
Qùa Tặng Phú Mỹ là địa chỉ sản xuất dây đeo thẻ theo yêu cầu. Luôn đảm bảo yêu cầu khách hàng và luôn cam kết chất lượng dịch vụ, thời gian giao hàng nhanh và chi phí in cực kỳ thấp

Quy trình sản xuất dây đeo thẻ theo yêu cầu tại Qùa Tặng Phú Mỹ

1. Tiếp nhận yêu cầu khách hàng lên ý tưởng thiết kế mẫu in logo lên áo mưa vải dù theo yêu cầu
2. Gửi mẫu sản phẩm cho khách hàng.
3. Tiếp nhận phản hồi khách hàng, chỉnh sửa mẫu.
4. Ký hợp đồng và sản xuất mẫu số lượng lớn.
5. Kiểm tra sản phẩm , loại sản phẩm không đạt yêu cầu , bàn giao cho khách hàng.
Chúng tôi có rất nhiều mẫu sản xuất dây đeo thẻ đẹp các bạn có thể tham khảo trên website
Và nếu muốn tìm hiểu cụ thể và chi tiết hơn, hãy gọi ngay tới số hotline của chúng tôi để được phục vụ nhanh chóng.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - NHẬP KHẨU QUÀ TẶNG PHÚ MỸ
TSC: 2/12c Đường 6, KP.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng sản xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, TP. HCM
Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582 | Fax: ( 84-8) 6284 9582
Email: quatangphumy@gmail.com | Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét