Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Sản xuất áo mưa quảng cáo


Trên thị trường kinh doanh hiện nay, các công ty các doanh nghiệp luôn muốn mang thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng. Một trong các chiến lược marketing hiệu quả nhất được rất nhiều công ty áp dụng đó chính là in logo của thương hiệu lên quà tặng. Bên cạnh đó, điều quan trọng của việc quảng bá thương hiệu từ quà tặng không chỉ ở ý tưởng mà còn phải lựa chọn địa điểm sản xuất áo mưa quảng cáo uy tín, chất lượng.

Tại sao nên chọn sản xuất áo mưa quảng cáo uy tín?

Việc in logo công ty lên áo mưa là một hình thức quảng cáo rất đặc trưng ở Việt Nam được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng quảng cáo.
Áo mưa in logo là các sản phẩm áo mưa thông thường nhưng được thiết kế để in thêm logo của công ty bằng nhiều phương pháp in ấn khác nhau với mục đích nhằm quảng bá thương hiệu cho công ty đó.
Đây là một yếu thực sự quan trọng khi bạn lựa chọn một sản phẩm để in logo công ty. Với áo mưa thì người có thể dễ dàng in logo lên bề mặt với chi phí thấp và đặc biệt là không bị giới hạn về màu sắc. Ngoài ra độ bền của logo khi in trên áo mưa (Vải nhựa PVC, vải dù) luôn cao hơn rất nhiều khi so sánh với các kĩ thuật in trên các chất liệu khác.
Bên cạnh đó lớp vải phủ được làm từ chất liệu tarpaulin hoặc polyester ... gọi chung là vải dù có thể che nắng, che sương hay che mưa có thể sử dụng trong sân vườn. Với chất liệu có thể ngăn mưa thấm qua và có khẳ năng chống cháy rất dễ dàng thích nghi với mọi điều kiện môi trường, vải co giãn mà không nhăn nhúm khi bạn gấp lại.
Công ty Qùa Tặng Phú Mỹ là địa chỉ chuyên sản xuất áo mưa quảng cáo uy tín và chuyên nghiệp trên thị trường quà tặng hiện nay.

Kích thước nội dung cần in ấn khi sản xuất áo mưa quảng cáo

Mặt trước của áo mưa nên in logo với logo kích thước từ 15 – 20 cm là phù hợp nhất. Mặt sau áo mưa là quan trọng nhất đây là phần có dịch tích in ấn rộng và khả năng truyền tải thông tin lớn nhưng quý vị cũng không nên in quá nhiều nội dung sẽ khiến người khác không kịp đọc hết các nội dụng đó khi mặc chiếc áo mưa đi ngoài đường.
Để biết thêm thông tin chi tiết về in quà tặng hãy liên hệ với sản xuất áo mưa quảng cáo Qùa Tặng Phú Mỹ để được tư vấn.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - NHẬP KHẨU QUÀ TẶNG PHÚ MỸ
TSC: 2/12c Đường 6, KP.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng sản xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, TP. HCM
Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582 | Fax: ( 84-8) 6284 9582
Email: quatangphumy@gmail.com | Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét