Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

In dây đeo thẻ


Việc đeo in dây đeo thẻ cho nhân viên cũng được xem là một xu hướng và cách thức khá quen thuộc mà các doanh Nghiệp vẫn thường hay áp dụng. Việc đeo dây đeo thẻ không chỉ là thể hiện sự văn minh, chuyên nghiệp nơi công sở mà nó còn thể hiện nền văn hóa tốt đẹp của con người.

Dịch vụ in dây đeo thẻ

Bạn là một doanh nhân, đang cần phát triển danh tiếng của Doanh nghiệp đến với nhiều khách hàng. Hãy tận dụng tất cả mọi nguồn lực! In dây đeo thẻ nhân viên, bạn hoàn toàn có thể in Logo Công ty, Tên công ty, hay có thể là một câu Slogan kèm Logo của Công ty… Khi nhân viên bạn ra ngoài làm việc, đồng thời họ sẽ  quảng bá tên công ty bạn ra ngoài và để lại ấn tượng nào đó đối với khách hàng.
In dây đeo thẻ có thể được sản xuất từ nhiều nguyên liệu khác nhau như: kim loại, da, vải, nhựa hoặc các vật liệu khác và đôi khi có những đồ trang sức được dùng làm. Thẻ nhân viên thông thường được in những thông tin như tên, tuổi, chức vụ, logo cũng như hình ảnh của doanh nghiệp. Dây đeo thẻ nhân viên được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như dây đeo thẻ satin, dây đeo thẻ poly, dây đeo thẻ nilon, dây đeo có khóa an toàn.
Công ty Qùa Tặng Phú Mỹ chúng tôi chuyên in logo, hình ảnh lên các sản phẩm dùng làm quà tặng khuyến mãi với giá cả cạnh tranh và chất lượng sản phẩm tốt nhất. Ngoài dây đeo thẻ chúng tôi còn cung cấp dịch vụ in dây đeo thẻ, in bút bi, in bút chì,…

Tại sao nên in dây đeo thẻ tại Qùa Tặng Phú Mỹ?

+ Qùa Tặng Phú Mỹ chuyên in dây đeo thẻ đảm bảo chất lượng cao và những đặc điểm nổi trội .
+ Chất liệu in dây đeo thẻ cao cấp đạt tiêu chuẩn, người dùng không cần phải lo lắng dây đeo thẻ của mình dễ đứt hay dễ bị xù vải.
+ Màu mực in của công ty dùng cũng là loại mực chất lượng cao, vì vậy hình in sẽ không bị bong tróc và phai màu, công ty sẽ tư vấn để bạn có thể chọn được loại màu dây đeo phù hợp với logo của công ty nhất, tạo một tổng thể thống nhất mang giá trị thẩm mỹ cao cho khách hàng.
+ In Dây đeo thẻ với nhiều mẫu mã và kiểu dáng, màu sắc phong phú và mang đến cho Doanh nghiệp nhiều sự lựa chọn phù hợp.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - NHẬP KHẨU QUÀ TẶNG PHÚ MỸ
TSC: 2/12c Đường 6, KP.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng sản xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, TP. HCM
Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582 | Fax: ( 84-8) 6284 9582
Email: quatangphumy@gmail.com | Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét