Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

Làm sao để chọn đúng loại vải in áo thun?


Bạn muốn in áo thun đồng phục, áo lớp? bạn cần lựa chọn đúng loại vải theo nhu cầu, ngân sách hoặc sở thích. Hiện tại có bao nhiêu loại vải phù hợp với nhu cầu của bạn? những loại nào được sử dụng phổ biến hiện nay? Hãy tham khảo những thông tin sau từ Quà Tặng Phú Mỹ nhé!


Chọn loại vải may in áo thun

Đặt vào vị trí của người đang đi tìm địa chỉ in áo thun quảng cáo chất lượng, thứ đầu tiên mà bạn quan tâm đó là gì? Chắc chắn là áo thun đồng phục của công ty tôi được may bằng vải gì đúng không nào?
Để đảm bảo chất lượng của in áo quảng cáo, hiện nay hầu hết các địa chỉ may áo đồng phục công ty đều chọn lựa 2 loại vải: Cá sấu, cotton 65, thun lạnh. Mỗi loại vải sẽ thích hợp với thiết kế áo thun nhất định.
Vải cá sấu:
Vải cá sấu 4 chiều là chất liệu thun cao cấp nhất được dùng để in áo thun đồng phục, in áo quảng cáo hiện nay. Chất vải dày, ít co giãn tạo nên form áo thẳng thướm, lịch sự và sang trọng.

Vải cotton 65:
Vải cotton 65 là loại vải chứa 65% sợi cotton, khá cứng cáp, dày và thoải mái, dù không thể cao cấp như vải cotton 100% nhưng vẫn là lựa chọn tốt nhất để in áo quảng cáo với số lượng lớn đến vài ngàn chiếc.
Vải thun lạnh và vải Polyester:
Đây là loại vải được dệt hoàn toàn bằng 100% polyester. Phần đông các bạn học sinh thường chọn loại vải này để in áo thun lớp vì giá thành hợp túi tiền, hình in lên màu đẹp, nhưng loại vải này không có được đặc tính hút mồ hôi như vải cotton nên dễ cảm thấy nóng bức khi mặc.
Bạn muốn in áo thun với loại vải nào? hãy tham khảo thông tin tại Quà Tặng Phú Mỹ nhé!

Vì sao bạn nên in áo thun tại Quà Tặng Phú Mỹ?


Với thế mạnh là công ty may áo thun đồng phục tại hcm, Quà Tặng Phú Mỹ được thành lập từ những con người đầy nhiệt huyết với khát khao cháy bỏng của tuổi trẻ muốn xây dựng một thương hiệu áo đồng phục không chỉ chất lượng mà còn phải đẹp và thời trang.
Chúng tôi in áo thun:
Áo thun đồng phục công ty từ áo đồng phục công nhân giá rẻ cho đến áo thun đồng phục cao cấp.
Áo nhóm: cung cấp áo nhóm nhanh với số lượng đặt may không hạn chế.
Áo lớp: cung cấp áo lớp với những thiết kế cá tính, độc đáo, ku te mới nhất.
In áo thun theo yêu cầu: cho cá nhân và gia đình với hình in tuỳ chọn dù chỉ 1 cái.
Công Ty Tnhh Sản Xuất - Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét