Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Tìm biện pháp in logo lên túi vải bố theo yêu cầu phù hợp


Công nghệ phát triển là điều kiện để bạn sở hữu những chiếc túi vải có in logo và hình ảnh rõ nét chất lượng làm quảng cáo. Tuy nhiên, chính vì có quá nhiều lựa chọn, bạn lại không biết nên in logo lên túi vải bố theo yêu cầu theo phương pháp nào. Đừng buâng khuâng và mang nổi ưu tư một mình nữa. Hãy chia sẻ vấn đề với Quà Tặng Phú Mỹ nhé!

Nên in logo lên túi vải bố theo yêu cầu phương pháp nào phù hợp?

In logo chuyển nhiệt là gì?
In logo lên túi vải bố theo yêu cầu chuyển nhiệt là phương pháp in kỹ thuật số được áp dụng cho giấy và một số vật liệu khác bằng cách làm nóng lớp phủ ribbon để nó dính vào vật liệu cần in. In chuyển nhiệt thường được ưu tiên hơn so với in nhiệt trực tiếp (direct thermal printing) nhờ khả năng tạo ra những hình ảnh có chất lượng cao, màu sắc đa dạng và bền màu.
Thích hợp cho việc quảng bá hình ảnh, logo công ty cho hình ảnh sắc nét, trung thực, bền màu và khó bị bong tróc.
Nhược điểm của hình thức in logo lên túi vải bố theo yêu cầu chuyển nhiệt là chỉ hiệu quả tốt nhất khi in lên vải bố có màu sáng, phải sử dụng file gốc hình ảnh và giá thành in của phương pháp này khá cao.

In lụa
in logo lên túi vải bố theo yêu cầu phương pháp in lụa với chi phí giá thành cực thấp, mà tính ứng dụng cao đã làm cho túi vải bố được lòng các doanh nghiệp lớn nhỏ. In túi vải bố bằng công nghệ in lụa tại Quà Tặng Phú Mỹ đảm bảo được 3 yếu tố đó là độ bao phủ mực in, số lượng màu sắc cần in lên bề mặt và độ khô của mực sau khi in lên bề mặt vải bố.
Nhược điểm của in lụa là màu sắc không được tươi tắn, công đoạn chuẩn bị và in thành phẩm lên vải phải qua nhiều công đoạn. Vì vậy in lụa được xếp vào hàng in logo lên túi vải bố theo yêu cầu giá rẻ hiện nay.
Để biết mình nên chọn in logo lên túi vải bố theo yêu cầu theo phương pháp nào? mời bạn ghé thăm Quà Tặng Phú Mỹ nhé!

Chọn phương pháp in logo lên túi vải bố theo yêu cầu thích hợp


Túi vải bố có nhiều kích thước tùy theo nhu cầu sử dụng của quý khách hàng, quý khách có thể đặt may theo kích thước yêu cầu. Quà Tặng Phú Mỹ nhận in logo lên túi vải bố theo yêu cầu  - hình ảnh sắc nét luôn thu hút khách hàng mục tiêu. Quý khách có thể sử dụng túi vải bố để tặng kèm sản phẩm của công ty mình, tặng khách hàng, tặng học viên hay đựng sản phẩm trực tiếp. Túi vải bố có dạng rút dây và dạng có quai xách, quý khách có thể sử dụng để phù hợp nhất.
Nắm được ưu điểm, nhược điểm của từng phương pháp in túi vải bố là cơ sở giúp bạn có lựa chọn chính xác nhất cho sản phẩm của mình. Tùy theo số lượng, yêu cầu chất lượng và mục đích sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn phương pháp in túi vải bố sao cho hợp lý.
Để được tư vấn tốt nhất, bạn hãy liên hệ nhanh đến Quà Tặng Phú Mỹ nhé!
Công Ty Tnhh Sản Xuất - Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com


1 nhận xét:

  1. Ngay khi bạn cần lắp đặt camera tại nhà trọn gói tại quận 1 giá rẻ hãy liên hệ Lý Vy Star nhé!
    https://cameralyvystar.com/lap-dat-camera-tai-quan-1-gia-re-quan-sat-qua-dien-thoai/

    Trả lờiXóa