Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Vì sao sản xuất gối du lịch theo yêu cầu xuất hiện trong ngành quà tặng?


Ngành quà tặng luôn tạo ra những sản phẩm độc đáo, hữu ích với số lượng lớn cho các doanh nghiệp, nhà xưởng, văn phòng,… Một trong những món quà bạn nên cân nhắc lúc này là gối du lịch. Và sản xuất gối du lịch  theo yêu cầu chắc chắn sẽ tạo ra món quà ưng ý dành cho bạn. Hãy đến Quà Tặng Phú Mỹ và tham khảo loại gối này nhé!


Sản xuất gối du lịch theo yêu cầu để làm gì?

Ít người có khả năng ngủ trong khoảng thời gian trung chuyển, đặc biệt là những chuyến bay đường dài và hành trình trên đường bộ. Việc tìm vị trí và tư thế nghỉ ngơi thoải mái khá khó khăn.
Vì vậy, ngành công nghiệp sản xuất gối du lịch  theo yêu cầu đã vào cuộc. Quà Tặng Phú Mỹ chuyên sản xuất những chiếc gối êm ái, thoải mái với nhiều chất liệu an toàn khác nhau - "giải pháp tuyệt vời" cho giấc ngủ.
Gối tựa cổ du lịch hình chữ u gì ưu việt?
Đúng như tên gọi của nó, gối tựa cổ du lịch hình chữ u có công dụng chính là để tựa cổ và thiết kế hình chữ u. Thay vì thiết kế hình chữ nhật kém ôm sát như gối ngủ thông thường, chiếc gối này bao tròn, ôm trọn lấy vùng cổ và vai gáy của bạn vô cùng khéo léo. Nhờ thế mà bạn có thể thoải mái ngả đầu ra các bên, lấp đầy những khoảng trống không gian khi ngồi cố định mà không lo gối bị rơi ra và mất công ngồi giữ như trước nữa. Vả lại nó còn rất nhỏ gọn, không cồng kềnh và chiếm diện tích như trước nữa.

Nhờ những ưu việt trong thiết kế, chất liệu và độ tiện lợi mà sản xuất gối du lịch theo yêu cầu đã trở thành phổ biến nhất trong trong các biện pháp tạo nên quà tặng.
Bạn cần đặt sản xuất gối du lịch  theo yêu cầu ở địa chỉ sản xuất trực tiếp uy tín như Quà Tặng Phú Mỹ để sở hữu những món quà ấn tượng cho khách hàng nhé!

Các loại gối kê cổ và sự lựa chọn phù hợp cho bạn

Trước khi đặt sản xuất gối du lịch  theo yêu cầu bạn hãy tham khảo hai chất liệu gối phổ biến hiện nay nhé!
Gối hơi du lịch

gối hơi du lịch rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần mất khoảng 3 phút để thổi đầy hơi vào bên trong chiếc gối là có thể sử dụng như bình thường. Tất cả các loại gối hơi du lịch đều được làm từ chất liệu vải dày dặn, không hề bị hở hơi, bạn có thể yên tâm sử dụng trong suốt quá trình bay.
Gối kê cổ cao su non
Thiết kế gối có kiểu dáng cao hơn ở phần tựa đầu phía sau giúp nâng đỡ phần đầu và cổ được thoải mái và vừa vặn nhất. Bạn có thể nằm ngủ trên chiếc gối kê cổ cao su non này suốt cả chuyến đi mà không hề cảm thấy khó chịu hay bị gò bó người.
Liên hệ Quà Tặng Phú Mỹ để biết thêm thông tin chi tiết.
Công Ty Tnhh Sản Xuất - Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét