Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2020

Bút dạ quang giúp bạn dễ dàng hơn trong việc ghi nhớ

 Với những bạn cần phải đọc và ghi chép nhiều tài liệu thì chắc hẳn bút dạ quang đã trở thành một người bạn vô cùng thân thiết đúng không nào? Giúp cho bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin hơn và nhanh chóng hơn, không chỉ dừng lại ở đó thôi đâu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết bạn nhé.


Tìm hiểu bút dạ quang

 Bút dạ quang là bút dùng để đánh dấu đoạn văn bản chữ bằng màu sáng nổi bật. Bút dạ quang có đủ loại màu, thông thường là màu vàng sáng. Bút dạ quang có thể viết lên nhiều chất liệu khác nhau và có thể đọc được trong môi trường thiếu ánh sáng


Bút dạ quang có những đặc điểm nổi bật

- Bút dạ quang có 2 đầu bút: Một đầu nhỏ và một đầu lớn, giúp đa dạng nét viết, thuận tiện khi sử dụng. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

- Kiểu dáng thon gọn, trẻ trung Màu dạ quang mạnh, không làm lem nét chữ của mực khi viết chồng lên và không để lại vết khi qua photocopy đây là đặt điểm vượt trội của bút dạ quang.


Bút có 2 đầu, đầu tròn: 0.8 – 1.1mm, đầu dẹp: 4mm giúp tăng thêm tính năng sử dụng.Mực tươi sáng, độ phản quang cao. Thích hợp trên nhiều loại giấy.


Lợi ích: 

– Kiểu dáng trẻ trung, tiện lợi, được khách hàng ưa chuộng.

– Có tác dụng nhớ dòng, phân chia nội dung, công việc giúp tối ưu hiệu suất làm việc, học tập.

– Bút nhớ dòng giúp làm nổi bật key từ khóa quan trọng trong một nội dung chính.

– Bút dạ quang phát sáng có khả năng phát sáng, hấp thụ ánh sáng yếu để phát sáng ngay cả ban đêm. Hiệu quả giúp người dùng đọc được cả trong điều kiện thiếu sáng.

– Bút dạ quang với nhiều màu sắc có thể sử dụng để trang trí sách vở, viết hoặc tạo sơ đồ tư duy, xây dựng hình ảnh nhiều màu sắc để nâng cao hiệu quả học tập.


Bảo quản: Đậy nắp khi không sử dụng.


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: xưởng sản xuất bong bóng    


Nơi mua bút dạ quang uy tín


Bút dạ quang được sử dụng thường xuyên, phổ biến trong học tập và công việc hàng ngày. Các mẫu bút đa dạng, đặc điểm khác nhau đáp ứng yêu cầu sử dụng của người dùng. Tùy theo yêu cầu công việc, chọn mua bút dạ quang tốt nhất, giá cả phải chăng để sử dụng lâu dài. Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp người dùng dễ dàng chọn mua mẫu bút dạ quang chất lượng tốt, giá cả phù hợp


>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: in ấn bút chì


Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét