Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2020

Tại sao quà tặng quảng cáo lại trở nên phổ biến

Hiện nay quà tặng quảng cáo đã trở thành một trong những phương pháp marketing phổ biến nhất. Ví dụ như bạn tham gia một lớp học của Yola bạn sẽ được tặng balô hoặc nếu bạn tham gia thi thử như kỳ thi ielts bạn cũng sẽ được tạo một chiếc túi tote của Yola. Điều đó thể hiện, hiện nay nhu cầu sử dụng quà tặng quảng cáo vô cùng phổ biến. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé.

Tìm hiểu quà tặng quảng cáo

Khuyến mại (hay chính xác là khuyến mãi) mang nghĩa là "khuyến khích mua hàng hoá, dịch vụ", do đó mục đích chính của khuyến mại là kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy người tiêu dùng mua và mua nhiều hơn các hàng hoá, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp hoặc phân phối.
Hơn thế hoạt động khuyến mại còn nhằm mục đích quảng bá thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp.

Quà tặng quảng cáo có vai trò quan trọng nhất đó là thay lời tri ân của doanh nghiệp gửi đến khách hàng. Sau đó là mục đích gửi một thông điệp quảng cáo thương hiệu rõ ràng đến với những khách hàng của doanh nghiệp. Chiến lược quà tặng quảng cáo khác nhau có thể được sử dụng làm tiếp thị cho những khách hàng khác nhau tùy vào mục tiêu và mục tiêu quảng bá của công ty, doanh nghiệp.


Theo nghiên cứu của hãng nghiên cứu thị trường Nielsen tại báo cáo thường niên "Xu hướng tiêu dùng", trong đó tìm hiểu về hoạt động mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam thì kết quả cho thấy: 87% người Việt Nam sẵn sàng mua hàng khuyến mại chính vì vậy lưa chọn hình thức quà tặng quảng cáo cho khách hàng là 1 giải pháp tối ưu. Những món quà tặng quảng cáo có khả năng kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng từ đó sẽ tăng được doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: xưởng sản xuất bong bóng    

Đơn vị sản xuất quà tặng quảng cáo uy tín


Quà Tặng Phú Mỹ tự hào là đơn vị hàng đầu trên khắp cả nước về dịch vụ cung cấp quà tặng khuyến mãi, quà tặng quảng cáo, quà tặng hội nghị, quà tặng sự kiện, túi – hộp giấy đựng quà bán sẵn… IVới hơn 10 năm hoạt động trong ngành thiết kế và thương mại cho các doanh nghiệp, Quà Tặng Phú Mỹ thấu hiểu những nhu cầu mà khách hàng cần tới khi đến với chúng tôi. Chúng tôi luôn biết doanh nghiệp cần quà tặng gì cho mỗi một sự kiện, hội nghị,…

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: bật lửa gas giá rẻ

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199
Mail: quatangphumy@gmail.com
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét