Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2020

Móc dán điện thoại có tác dụng gì?

Hiện nay móc dán điện thoại chính là một trong những phụ kiện điện thoại hay được thấy nhất. Thử nghĩ mà xem với đội tiện dụng và vô cùng nhanh chóng cũng như có thể tùy theo ý bạn lựa chọn thì đây chắc chắn là một trong những vật không thể thiếu luôn đó! Trong bài viết này cùng chúng tôi tìm hiểu thêm những lợi ích khác của loại móc dán điện thoại này bạn nhé.

Tìm hiểu móc dán điện thoại

Trải nghiệm tốt nhất mà móc dán điện thoại đem lại có lẽ là chụp ảnh bằng smartphone. Người dùng có thể dễ dàng thao tác chụp hơn so với khi chưa sử dụng món đồ chơi này. Không còn phải dùng cả 2 tay để cầm máy chụp ảnh hay bị rung tay khi quay video vì nút bấm quá xa nữa. Được dán vào điện thoại bằng 1 lớp keo dính đặc biệt để bạn có thể tháo ra và dán lại được khoảng 100 lần nhưng lưu ý là khi dán trực tiếp lên điện thoại thôi nhé. Còn bề mặt ốp lưng nhựa thì rất khó để gỡ! Độ dính của móc dán điện thoại là cực kỳ cao nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về khả năng giữ được điện thoại.

- Móc dán điện thoại kết hợp với móc khóa tạo thành giá đỡ điện thoại vô cùng tiện lợi giúp bạn lướt web, xem phim, chơi game… thoải mái.
- Dễ dàng tháo lắp và sử dụng được nhiều lần khi bạn đổi điện thoại mới.
- Sản phẩm thiết kế đa năng vừa là móc khóa vừa là giá đỡ điện thoại thêm nhiều tiện ích khi sử dụng.
- Miếng dán vào mặt sau điện thoại thiết kế màu sắc tươi tắn tạo thêm điểm nhấn cho dế yêu.
- Móc khóa hình khoen tròn được làm bằng thép không gỉ chắc chắn dùng để xỏ ngón tay vào khi bạn sử dụng điện thoại để tránh bị rơi hoặc bị cướp giật.

Móc dán điện thoại đa năng iRing Holder thiết kế đơn giản gọn nhẹ. Khi cầm hoặc gọi điện bạn chỉ cần xỏ một ngón tay vào khoen tròn và nắm chắc lấy điện thoại, tránh bị rơi hoặc bị cướp giật gây nguy hiểm.Móc dán đỡ, bảo vệ điện thoại đa năng iRing Holder còn là một giá đỡ điện thoại vô cùng tiện lợi. Giúp bạn lướt web, xem phim, chơi game...gắn điện thoại lên xe hơi giúp người sử dụng dễ dàng xem được hành trình xe đi với ứng dụng Google Map, Apple Map. Sản phẩm dễ dàng tháo lắp và sử dụng được nhiều lần khi bạn đổi điện thoại mới.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: bút đẹp làm quà tặng    

Cam kết bán móc dán điện thoại uy tín

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm móc dán điện thoại & giải pháp giúp cho các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình một cách hiệu quả nhất và tiết kiệm tối đa các chi phí.

Ý nghĩa lớn lao
Khi doanh nghiệp bạn tặng quà cho khách hàng thì ngoài giá trị của món quà nó còn mang đến ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự gắn kết giữa doanh nghiệp và người nhận.
Dấu ấn thương hiệu
Những món quà được in logo và slogan của công ty bạn sẽ được người nhận chú ý, dần đi vào trong tiềm thức của người sử dụng
>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: may túi vải dù

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199
Mail: quatangphumy@gmail.com
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét