Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Dịch vụ in gốm sứ cao cấp


Dịch vụ in gốm sứ đang dần có chỗ đứng và chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Công ty Qùa Tặng Phú Mỹ chuyên làm về các sản phẩm gốm sứ với nhiều năm kinh nghiệm. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu về các sản phẩm ly cốc sứ dùng để uống nước hàng ngày. Qua đây những người tiêu dùng có thể xem xét và lựa chọn cho mình các các sản phẩm gốm sứ được sử dụng hàng ngày trong gia đình, trong công ty…

In gốm sứ cho các sản phẩm

Những bộ ấm chén gốm sứ cao cấp với lớp men trắng ngà chủ đạo, điểm thêm những đường nét hoa văn tinh tế, nhẹ nhàng. Sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao nên rất bền, không độc hại.
In ly sứ quà tặng
In ly sứ cũng là một trong những sản phẩm gốm sứ với thiết kế tinh xảo, đẹp mắt, thu hút mọi ánh nhìn với nhiều công nghệ
Địa chỉ in gốm sứ giá rẻ
Bạn có thể đặt in gốm sứ tùy theo câu chuyện hay lời chúc bạn muốn gửi gắm đến người bạn của mình. Ngoài ra, xưởng in ly sứ là đơn vị cung cấp mặt hàng quà tặng cho nhiều hội nghị, cơ quan, tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Công ty in gốm sử Qùa Tặng Phú Mỹ

Quy trình sản xuất ly sứ từ A-Z không qua bất kỳ trung gian nào
Cam kết phục vụ mọi khách hàng dù đặt in với sô lượng ít
Hỗ trợ thiết kế, hỗ trợ giao hàng, hỗ trợ tư vấn ý tưởng,.. sẵn sàng hỗ trợ 100% những khó khăn của khách hàng gặp phải.

Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - NHẬP KHẨU QUÀ TẶNG PHÚ MỸ
TSC: 2/12c Đường 6, KP.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng sản xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, TP. HCM
Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582 | Fax: ( 84-8) 6284 9582
Email: quatangphumy@gmail.com | Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét