Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

In móc khóa giá rẻ trên toàn quốc


Móc khóa được xem là vật dụng khá quen thuộc và sử dụng rất phổ biến, với khả năng giữ và phân biệt được chìa khóa một cách dễ dàng bởi trong cuộc sóng ai cũng có rất nhiều loại chìa khóa cần phân biệt. Một chiếc móc chìa khóa nhỏ xinh, có in logo thương hiệu công ty chắc chắn khách hàng sẽ rất yêu thích và luôn mang theo bên mình. Hãy liên hệ với công ty Qùa Tặng Phú Mỹ để được tư vấn in móc khóa phù hợp.

Vai trò của in móc khóa đối với doanh nghiệp

In móc khóa quà tặng  để thu hút khách hàng bằng cách tặng cho Khách hàng vào những dịp đặc biệt như: khánh thành, thành lập công ty, vinh danh nhân viên, tổng kết cuối năm.
Bằng việc in logo, thương hiệu của đơn vị mình lên các ấn phẩm quảng cáo ấy thì không chỉ người được tặng quà mà ngay cả những người xung quanh họ cũng có thể tiếp xúc và biết đến đơn vị của bạn.
Móc khóa nhựa dẻo đang được sử dụng rất phổ biến với đặc tính của chúng mềm dẻo, mẫu mã rất đa dạng, màu sắc phong phú. Không những như thế, những chiếc móc khóa này có thể chịu được lực cao mà không hề bị gãy, dễ dàng uống nắn mà không làm hình ảnh in trên mặt bị vỡ, trầy xước. Giá thành sản xuất móc khóa nhựa cũng khá cạnh tranh so với các loại móc khóa gỗ, móc khóa kim loại,…

Xưởng in móc khóa

Công ty chúng tôi là xưởng in móc khóa với hơn 10 năm thành lập đã cung ứng hàng trăm nghìn sản phẩm móc khóa đến với khách hàng, chúng tôi luôn đảm bảo sản phẩm đẹp, bền, chất lượng, đặc biệt đảm bảo tính thẩm mỹ cao làm hài lòng mọi nhu cầu kiểu dáng, số lượng theo quý khách hàng đưa ra.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - NHẬP KHẨU QUÀ TẶNG PHÚ MỸ
TSC: 2/12c Đường 6, KP.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng sản xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, TP. HCM
Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582 | Fax: ( 84-8) 6284 9582
Email: quatangphumy@gmail.com | Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét