Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

In ly sứ giá rẻ theo yêu cầu


Thị trường quà tặng trong những năm gần đây luôn đa dạng và nhiều lựa chọn. Trong đó, in ly sứ để làm quà tặng đã trở thành một xu hướng và hiệu quả lan rộng tính theo cấp số vì tính thiết thực, được yêu thích và tiết kiệm chi phí marketing cho doanh nghiệp
In ly sứ giá rẻ theo yêu  cầu
In ly sứ giá rẻ theo yêu  cầu


Dịch vụ in ly sứ uy tín

Công ty Qùa Tặng Phú Mỹ chuyên in gốm sứ cao cấp với các sản phẩm in ấm chén, in ly sứ giá rẻ, in chén đĩa sứ. Bên cạnh đó có thể in logo công ty, thông điệp, quảng cáo thương hiệu để gửi gắm đến người nhận.
Để đảm bảo phần in được bám vào lớp men và không bị bong hay bay màu khi rửa, chất liệu in ly sứ là gốm sứ cao cấp được nung chín ở nhiệt độ khoảng 1300, một chất liệu rất bền và chịu nhiệt rất tốt. Khi in sẽ phải vào lò hấp thêm một lần nữa ở nhiệt độ 700.
Lưu ý khi lựa chọn sản phẩm in ly sứ giá rẻ
Trong quá trình sử dụng, độc tố chì sẽ dần dần xâm nhập vào cơ thể thông qua đường uống gây nguy hại sức khỏe. Đặc biệt, không thể dùng trong lòng vi sóng và rửa bằng máy rửa chén. In ly sứ giá rẻ có nước men bóng thường được khuyến khích lựa chọn thay vì các sản phẩm có nước men bị rạn chân chim, bị lẫn tạp chất hoặc sần sùi. Với những sản phẩm kém chất lượng thường được dán đề can hoặc vẽ trên men nhưng lại không có lớp men phủ bảo vệ nên khi sờ vào thấy nhám tay.
Công ty Bộ sản phẩm sẽ được đóng hộp định hình cẩn thận và đẹp mắt, có thể là hộp xốp hoặc hộp xi lụa cao cấp.
In ly sứ giá rẻ theo yêu  cầu
In ly sứ giá rẻ theo yêu  cầu

In ly sứ giá rẻ tại Qùa Tặng Phú Mỹ

Không giống áo mưa, túi sách hay bút viết…thì những sản phẩm in gốm sứ quà tặng lại xuất hiện rất phổ biến và khá quen thuộc với đời sống sinh hoạt hàng ngày. Đây là sản phẩm có thể áp dụng tặng cho tất cả mọi người, không phân biệt đối tượng sử dụng. Vì vậy, nếu in ly sứ làm quà tặng thì chắc chắn hình ảnh công ty, sản phẩm của doanh nghiệp bạn sẽ được lan tỏa một cách tốt nhất, được quảng bá một cách thuyết phục, hiệu quả và ý nghĩa nhất dù ở bất kỳ nơi đâu.
Khi chọn in ly sứ giá rẻ quà tặng, chúng ta đều muốn tạo được ấn tượng và kết nối bền lâu với người nhận. Vì vậy, những sản phẩm chất lượng sẽ đem lại hiệu quả. Người nhận sẽ rất vui mừng và hãnh diện khi được sỡ hữu những sản phẩm đẹp, có thương hiệu và thiết thực. Hãy liên hệ với công ty Qùa Tặng Phú Mỹ để được tư vấn
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - NHẬP KHẨU QUÀ TẶNG PHÚ MỸ
TSC: 2/12c Đường 6, KP.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng sản xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, TP. HCM
Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582 | Fax: ( 84-8) 6284 9582
Email: quatangphumy@gmail.com | Web: quatangphumy.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét