Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Bạn có thể may gối sofa giá rẻ để làm gì?


May gối sofa giá rẻ để làm gì? Hẳn là câu hỏi khá buồn cưới nếu bạn nghĩ đến việc trang trí ghế sofa. Tất nhiên, gối sofa sẽ có chức năng chính để trang trí gối sofa nhưng nó còn có thể nhân rộng ra mục đích nào khác nữa? Ngoài ra, bạn có bao nhiêu sự lựa chọn đối với loại gối này? Bạn có thể dùng nó để giúp ích cho việc quảng bá thương hiệu của mình không?


May gối sofa giá rẻ có phải chỉ dùng để trang trí?

Bạn có thể may gối sofa giá rẻ để thực hiện những việc sau đây:
- Dùng làm gối văn phòng, gối trang trí, gối sofa
- Làm quà tặng sản phẩm, sản phẩm khuyến mãi
- Quà tặng sinh nhật bạn bè, đồng nghiệp, tân gia
Thông thường vải may gối sofa giá rẻ sẽ là vải bố canvas , hay bố gai , hay vải lembo , vải nhung … hay may bất cứ vải gì bạn thích theo yêu cầu. Xưởng in gối du lịch cho biết, việc lựa chọn vải may gối sofa nên tùy thuộc vào ngân sách bạn. Do đó, hãy cho chúng tôi ngân sách chúng tôi đưa chất liệu vải phù hợp với bạn.
Khi đến với gối Quà Tặng Phú Mỹ chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với sự đa dạng về mẫu mã , hình dáng , màu sắc và sự sắc xảo trong từng đường chỉ được thêu trên gối cao cấp Việt Nam.  Bạn sẽ tha hồ lựa chọn với các loại gối :

+ Gối thêu chữ hình trái tim .
+ Gối in hình vuông .
+ Gối ôm
+ Gối thêu chữ hình chữ nhật.
+ Gối bàn tay , gối bàn chân.
+ Gối hình tròn .
Thị trường gối cao cấp Việt Nam đã có mặt từ rất lâu rồi những những món quà độc đáo này chưa bao giờ lỗi mốt vì nó mang một ý nghĩa và sự sáng tạo riêng.

Vì sao bạn nên may gối sofa giá rẻ làm quà tặng cho khách hàng hoặc nhân viên?


Việc phải ngồi trong khoảng thời gian dài sẽ làm cho chúng ta cảm thấy không thoải mái thậm chí là đau lưng, mệt mỏi hoặc dễ gây ra các bệnh lý về cột sống ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống. Những lúc ngồi thư giãn hoặc làm việc trên gối sofa mà có chiếc gối tựa lưng thì thật là tuyệt, cảm giác vô cùng dễ chịu và thoải mái. Do đó, nếu bạn may gối sofa giá rẻ và tặng cho khách hàng haowjc nhân viên, họ sẽ hiểu điều bạn đang lo lắng và quan tâm đến họ.
Ngoài công dụng làm giảm sự mệt mỏi khi phải ngồi, chiếc gối tựa lưng còn là một vật dụng trang trí vô cùng tinh tế và sang trọng bên bộ ghế sofa.
Hãy liên hệ Quà Tặng Phú Mỹ - Cơ sở in gối tựa đầu, gối sofa, gối hơi du lịch,… uy tín tại HCM nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét