Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

Có nên đặt may gối hơi chữ U giá rẻ làm quà không?


Ngày nay, du lịch trong những chuyến xe xa đã càng ngày càng phố biến và vì thế gối hơi chữ U được sử dụng rất nhiều. Đó là lý do chính thúc đẩy nhiều người quyết định may gối hơi chữ U giá rẻ làm quà tặng cho nhân viên hoặc khách hàng của mình. Vì sao gối chữ U trở nên thông dụng hơn những loại gối khác và nếu đặt may gối hơi chữ U giá rẻ bạn sẽ nhận được lợi ích gì?

Đặt may gối hơi chữ U giá rẻ mang lại lợi ích gì cho bạn?

Gối hơi có thiết kế thông minh
Bên cạnh việc thực hiện nhiệm vụ là một chiếc gối thông thường để giúp nâng đỡ giấc ngủ của bạn trở nên ngon và sâu hơn thì chiếc gối hơi có thể đem đến nhiều tiện ích khác cho sức khỏe. Trong quá trình may gối hơi chữ U giá rẻ, các nhân viên thiết kế chú trọng lợi ích nâng phần đầu và cổ một cách nhẹ nhàng để người dùng có cảm giác thoải mái, tránh bị đau cổ trong khi ngủ.
Độ gọn nhẹ khi mang đi xa
Những món đồ được dùng khi đi du lịch chắc chắn phải là đồ gọn nhẹ và dễ dàng sử dụng.

Bởi vậy, chiếc gối ôm chữ U đáp ứng đủ những yêu cầu đó. Bạn có thể tháo hơi và gấp chúng vào gọn gàng để vào trong balo, không hề tốn diện tích. Khi sử dụng thì chỉ cần 1-2 phút bơm hơi là chiếc gối đã có thể sử dụng dễ dàng.
Đa dạng mẫu mã
Công ty may gối hơi chữ U giá rẻ - Quà Tặng Phú Mỹ có xưởng trực tiếp sản xuất, trực tiếp nhập khẩu, cung cấp với số lượng lớn, giá bán buôn, giá sỉ, có thể nói là giá rất rẻ ( giá gốc ) các mặt hàng gối.
Với chi phi may gối hơi chữ U giá rẻ, giá thành vừa phải hợp lý, sản phẩm gối quà tặng nói chung, các loại gối : gối kê cổ ( gối chữ U hay còn gọi chữ C hay gối kê cổ móng ngựa, gối cổ tròn,vòng tròn - hình tròn ) được sử dụng rộng rãi trong những chuyến du lịch, đi tàu, xe, máy bay, được biết đến nhiều.

Quà Tặng Phú Mỹ – xưởng may gối hơi chữ U giá rẻ toàn quốc


Quà Tặng Phú Mỹ Là đơn vị may gối hơi chữ U giá rẻ du lịch, gia dụng trên toàn quốc. Quà Tặng Phú Mỹ luôn là đơn vị được rất nhiều khách hàng, đối tác tin tưởng và chọn lựa để hợp tác. Trong đó, các loại gối đi máy bay kê cổ là mặt hàng bán chạy nhất của doanh nghiệp. Rất nhiều khách hàng đã đặt sản phẩm này tại công ty để làm quà tặng hoặc nhập hàng về để bán tại các cửa hàng của mình.
Sau khi hoàn thành may gối hơi chữ U giá rẻ, chúng tôi tiếp tục nhận đặt in logo theo đúng thương hiệu mà đối tác yêu cầu. Bao gồm cả inlogo công ty, biểu tượng hay in slogan,…Chi phí đặt in logo đảm bảo thấp nhất với mức giá ưu đãi và có chính sách hỗ trợ tốt tùy thuộc vào số lượng sản phẩm mà khách hàng đặt
Hãy chọn Quà Tặng Phú Mỹ làm địa điểm may gối hơi chữ U giá rẻ uy tín, là đối tác đáng tin cậy của bạn.
Ngoài ra, chúng tôi còn là xưởng in gối tựa đầu tại Hồ Chí Minh.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - NHẬP KHẨU QUÀ TẶNG PHÚ MỸ
TSC: 2/12c Đường 6, KP.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng sản xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, TP. HCM
Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét