Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

In áo mưa quà tặng giá rẻ



Hiện nay, nhằm tri ân khách hàng và đối tác cũng như tạo dấu ấn riêng cho doanh nghiệp thì quà tặng doanh nghiệp là một phần không thể thiếu. In áo mưa quà tặng theo yêu cầu của doanh nghiệp, mang đậm phong cách và thương hiệu sẽ định vị chỗ đứng của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng, đối tác rất lâu.


Các loại áo mưa quà tặng

Áo mưa vải dù
Áo mưa vải dù siêu nhẹ đơn làm từ vải Nhật với chất liệu vải Nylon taffeta tráng PU ba lớp (ép bata) có khả năng chống thấm tốt, cản gió, đặc biệt là mềm mại không bị nhăn. Áo mưa vải dù hai là một trong những sản phẩm áo mưa tốt nhất hiện nay, được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất, loại áo mưa này thường được các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn làm áo mưa quà tặng.
Áo mưa cánh dơi
Áo mưa cánh dơi được sản xuất bằng chất liệu nhựa PVC cao cấp nhập khẩu. Đây là một chất liệu rất mềm và dẻo dai do đó khi tạo thành áo mưa với độ dày 0.18mm làm cho áo rất nhẹ, sờ vào áo mưa thấy rất mịn và mát.
Áo mưa bộ
Được thiết kế như một bộ quần áo thể thao với kiểu dáng năng động, kích thước gọn nhẹ, vừa vặn với cơ thể. Sản phẩm được may bằng vải chống thấm N3, có đặc tính không thấm nước, giúp cho người mặc giữ ấm được cơ thể khi đi dưới mưa.
Ngoài ra còn có những loại quà tặng đặc biệt khác như in sổ tay quà tặng, in áo thun giá rẻ, in gốm sứ,…với nhiều tính năng tiện dụng.


Dịch vụ in áo mưa quà tặng tại Qùa Tặng Phú Mỹ

Công ty Qùa Tặng Phú Mỹ với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đã đem đến dịch vụ in áo mưa quà tặng chất lượng với giá thành tốt nhất. In quà tặng theo yêu cầu nhiều loại, nhiều kiểu dáng, mẫu mã với mức giá cực kỳ cạnh tranh trên thị trường. Nhằm tạo ra các sản phẩm quà tặng đẹp, ấn tượng đồng thời có tính tiện ích cao giúp thúc đẩy việc tiêu thụ sản phẩm.
>> in bong bóng sự kiện

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - NHẬP KHẨU QUÀ TẶNG PHÚ MỸ
TSC: 2/12c Đường 6, KP.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng sản xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, TP. HCM
Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582 | Fax: ( 84-8) 6284 9582
Email: quatangphumy@gmail.com | Web: quatangphumy.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét