Thứ Năm, 7 tháng 3, 2019

In bút sáp màu theo yêu cầu


Những món quà sẽ mang tới niềm hạnh phúc bất ngờ đối với bất kì ai. Tuy nhiên, tặng quà mang một ý nghĩa vô cùng to lớn mà nhiều người chưa biết. Riêng đối với những em nhỏ đang học mầm non hay tiểu học thì in bút sáp màu là món quà vô cùng ý nghĩa đối với các bé. Bạn đang cần in bút sáp màu theo yêu cầu hãy liên hệ với công ty Dấu Chân Việt


Vai trò của in bút sáp màu theo yêu cầu làm quà tặng

In bút sáp màu theo yêu cầu làm quà tặng cứ mỗi dịp năm học mới, các bậc phụ huynh sẽ tất bật chọn quà cho con như một cách động viên tinh thần các em. Khi trẻ đạt được những thành tích học xuất sắc, bạn hãy nên chọn in bút sáp màu để làm quà cho trẻ. Khi đạt được giải thưởng yêu thích của mình rồi thì trẻ lại càng có những hành vi tích cực hơn để cố gắng đạt những giải thưởng tiếp theo.
Tuy không phải là thứ mà học sinh nào cũng thích nhưng đối với nhiều học sinh nghèo, khó khăn thì đồ dùng học tập lại là một món quà vô cùng ý nghĩa giúp các em có động lực hơn trong học tập. Thầy cô, bố mẹ có thể chỉ tặng em một vài quyển vở, hộp bút sáp màu, cây thước, …Những món quà tuy bình dị nhưng mang lại miền vui vô bờ cho các cô cậu học sinh. Được mặc quần áo mới; khoác lên vai chiếc cặp sách với đầy đủ bộ dụng cụ để học tập để tung tăng đến trường, hay cảm giác hãnh diện với bạn bè mỗi khi có đồ mới… chắc sẽ chẳng cô cậu học trò nào quên được.

Ưu điểm của in bút sáp màu theo yêu cầu

- In bút sáp màu theo yêu cầu có hình trụ tròn, nhỏ vừa tay cầm của các bé.
- Màu sắc tươi sáng đúng chuẩn màu mỹ thuật. Tô êm, ít bụi.
- Màu phủ đều và bền màu.
- Thân sáp có lớp giấy bảo vệ in hình nhân vật Doraemon ngộ nghĩnh dễ thương.
- Hoàn toàn không độc hại, an toàn cho bé

Quà Phú Mỹ là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp in bút sáp màu theo yêu cầu, sản xuất đặt làm sổ tay theo yêu cầu, in áo mưa quà tặng cao cấp tại thị trường Việt Nam, với các dòng sản phẩm đa dạng, tinh tế, phù hợp với nhiều mục đích tặng quà khác nhau của doanh nghiệp.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - NHẬP KHẨU QUÀ TẶNG PHÚ MỸ
TSC: 2/12c Đường 6, KP.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng sản xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, TP. HCM
Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582 | Fax: ( 84-8) 6284 9582
Email: quatangphumy@gmail.com | Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét