Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2019

Kinh nghiệm đặt may nón du lịch


Đặt may nón du lịch sẽ giúp bạn tạo nên món quà thông dụng và gần gũi với người dùng. Hiện nay với kỹ thuật in ấn tiên tiến, màu sắc và nội dung sáng tạo trên nón đã chất lượng hơn, lâu phai và màu sắc tươi sáng hơn. Khi nào bạn nên đặt may nón du lịch, lựa chọn địa chỉ nào uy tín và vì sao bạn nên chọn phương pháp này.

Bạn nên đặt may nón du lịch khi nào?

Đặt may nón du lịch cho công ty bạn cần đặt trước khoảng 1 tháng khi bắt đầu có tour du lịch, bởi có thể tour diễn ra rất nhanh, có những tour bất chợp mà bạn không chuẩn bị kịp. Các xưởng in logo lên mũ quảng cáo kết, nón du lịch có in và thêu theo yêu cầu thường diễn ra ít nhất từ 10 - 15 ngày thì hoàn thiện và giao sản phẩm, trong thời gian này bạn có rất nhiều việc để làm thay vì ngồi đợi nón. Thế nên, việc chuẩn bị tốt là yếu tố có thể tạo ra thành công cho bạn.
Những nhà lữ hành chuyên nghiệp thường chọn may nón du lịch vải kaki cotton có thêu logo hay slogan của thương hiệu. 

Tuy giá thành cao hơn những nón bình thường như tạo ra ấn tượng rất tốt cho tour của bạn. Bởi vậy, càng nhiều doanh nghiệp muốn nâng cao chất lượng dịch vụ của mình hơn là giá cả.
Lựa chọn địa chỉ may nón du lịch uy tín trên toàn quốc
Khi bạn đang tìm kiếm một cơ sở may nón theo yêu cầu, xưởng may nón uy tín giá rẻ tại TPHCM để đặt may nón sự kiện, nón quà tặng công ty, nón kết, mũ lưỡi trai làm đồng phục cho công nhân, học sinh hay làm đồng phục cho khách tham qua các sự kiện lễ hội mà công ty bạn tổ chức. Xưởng sản xuất nón Quà Tặng Phú Mỹ  luôn mang tới những giải pháp tối ưu về mũ nón làm sự kiện, đồng phục, quà tặng.

Vì sao nên may nón du lịch?


Mũ, nón vừa là người bạn che bớt đi cái nắng cho ta nhưng đồng thời nó cũng là một món đồ trời trang được nhiều người ưu thích. Trong lĩnh vực quà tặng quảng cáo, sự kiện may nón du lịch cũng là lựa chọn ưu thích và được nhiều công ty tổ chức lựa chọn bởi tính hữu dụng, tính quảng bá cao với kinh phí rất hợp lý.
Trên thị trường có rất nhiều loại mũ nón với những đặc điểm riêng nhưng nhìn chung trong quảng cáo quà tặng, sự kiện có hai loại mũ nón thường được sử dụng đó là nón kết (mũ lưỡi trai) và nón tai bèo.
Nếu hiện bạn đang cần một địa chỉ may nón du lịch hoặc mua túi vải quà tặng ở đâu giá rẻ tại Hồ Chí Minh uy tín hãy lựa chọn Quà Tặng Phú Mỹ. Chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những món quà không chỉ đẹp mà còn ý nghĩa dành tặng riêng cho khách hàng của mình.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - NHẬP KHẨU QUÀ TẶNG PHÚ MỸ
TSC: 2/12c Đường 6, KP.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng sản xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, TP. HCM
Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét