Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

In bút bi quảng cáo làm quà tặng


Cùng với sự phát triển của các sản phẩm quà tặng quảng cáo dành cho các doanh nghiệp thì in bút bi quảng cáo là một trong những sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong các chiến dịch marketing. Chúng đem lại hiệu quả quảng cáo rất cao cho các doanh nghiệp. Nắm bắt được nhu cầu hiện nay mà Qùa Tặng Phú Mỹ đã cho ra rất nhiều các mẫu sản phẩm cho khách hàng lựa chọn.

In bút bi quảng cáo giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại bút bi với đủ loại màu sắc,, kích cỡ, chất liệu, xuất xứ. Những sản phẩm in bút bi quảng cáo với nhiều đặc tính khác nhau luôn được nhiều người ưu chuộng trong quá trình sử dụng vì tính tiện dụng cũng như tính thời trang của nó.
Bên cạnh đó, để tạo nên sự khác biệt cho từng doanh nghiệp, in bút bi quảng cáo thường được các công ty đặt in logo, hình ảnh hoặc slogan. Sẽ truyền tải một thông điệp tinh thần cực kì hiệu quả đến người tiêu dùng. Đó cũng là cách PR sản phẩm của doanh nghiệp một cách hiệu quả với mức phí thấp. Đó là những thông điệp truyền thông hiệu quả mà quà tặng đem đến cho người tặng cũng như người sử dụng.
Sản xuất in bút bi quảng cáo là công việc tỉ mỉ, cần sự khéo léo của đôi tay, sự sáng tạo của khối óc của từng người công nhân trong từng công đoạn. Vì vậy, các bạn tham khảo những địa chỉ kinh doanh quà tặng quảng cáo uy tín và chuyên nghiệp.

Công ty in bút bi quảng cáo chuyên nghiệp

Công ty Qùa Tặng Phú Mỹ với đội ngũ nhân viên có trình độ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo, với trang thiết bị hiện đại, Qùa Tặng Phú Mỹ đảm bảo sẽ đáp ứng mọi yêu cầu đa dạng của sản phẩm và của Khách hàng. Thêm vào đó, với các thế mạnh như:
• Khả năng cung ứng nhanh 24h.
• Đáp ứng tất cả các đơn hàng lớn với khả năng tài chính mạnh và các giải pháp thanh toán linh hoạt.
• Thiết kế đồng bộ với hệ thống nhận diện thương hiệu và hình ảnh của công ty bạn.
• Mẫu mã và chất liệu phôi thân thiện với khách hàng, dễ sử dụng, không độc hại.
• Uy tín, giá cả hợp lý, chất lượng đặt lên hàng đầu - Hỗ trợ tư vấn khi bạn cần
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - NHẬP KHẨU QUÀ TẶNG PHÚ MỸ
TSC: 2/12c Đường 6, KP.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng sản xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, TP. HCM
Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582 | Fax: ( 84-8) 6284 9582
Email: quatangphumy@gmail.com | Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét