Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

Tiêu chuẩn in áo mưa quà tặng


Việt Nam với hơn 60 triệu xe gắn máy được đăng kí, chỉ tính riêng TPHCM đã có gần 10 triệu xe gắn máy lưu hành hàng ngày. Việc in áo mưa quà tặng chính là một nét đặc trưng chỉ có ở Việt Nam. Trong những năm gần đây có rất nhiều loại áo mưa quà tặng khách hàng với rất nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau như áo mưa cánh dơi, áo mưa bộ, áo mưa cánh bướm, áo mưa vải dù thường, áo mưa vải dù siêu nhẹ, áo mưa vải nhựa Rạng Đông,…Để chọn loại áo mưa đảm bảo chất lượng, bạn hãy tham khảo những tiêu chí sau.

Dịch vụ in áo mưa quà tặng

In áo mưa quà tặng là một trong những cách tuyệt vời để gửi gắm thông điệp ý nghĩa, những lời tri ân chân thành của doanh nghiệp đến với khách hàng, đối tác trong những dịp đặc biệt. Không những cần phải trau chuốt cả về chất liệu, đường may, thiết kế
Khi in logo hay slogan, doanh nghiệp nên cân nhắc vị trí in sao cho phù hợp để khách hàng có thể nhận diện thương hiệu một cách rõ ràng nhất. Vị trí trước ngực thường thích hợp nhất để in logo. Với slogan, website công ty… thường in sau lưng áo. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn một địa điểm đảm bảo các yêu cầu trên thì Qùa Tặng Phú Mỹ chính là lựa chọn bạn cần. 
Công ty Qùa Tặng Phú Mỹ chuyên cung cấp dịch vụ in áo mưa quà tặng, in áo thun đồng phục công ty, in móc khóa, balo,… luôn đảm bảo uy tín, chất lượng, giá thành hợp lý cho quý khách hàng trên toàn quốc. Đặc biệt với sự phong phú, đa dạng về hoa văn, họa tiết và màu sắc, mẫu mã giúp khách hàng có nhiều lựa chọn để làm mới cho sản phẩm của mình.
Công ty chúng tôi luôn in bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Dịch vụ in quà tặng doanh nghiệp của chúng tôi không những đẹp mà còn đảm bảo về chất lượng, có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với cơ sở khác. Hãy liên hệ với công ty Qùa Tặng Phú Mỹ  để được in ấn nhanh chóng đảm bảo chất lượng.

Công ty thiết kế in áo mưa quà tặng

–Tư vấn thiết kế in áo mưa quà tặng giá rẻ
– Khách hàng được duyệt mẫu qua mail và chỉnh sửa ưng ý trước khi đặt làm
– Trong quá trình sản xuất Công ty luôn nỗ lực đảm bảo giao hàng đúng hẹn.
– Các mẫu thiết kế sau khi sản xuất nếu không đạt chất lượng sẽ được làm lại.
– Tiết kiệm hơn với dịch vụ: tư vấn – in ấn – thiết kế – giao nhận – tại cùng một địa chỉ.
Qùa Tặng Phú Mỹ luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với những nhân viên chuyên nghiệp. Các ý tưởng thiết kế của bạn sẽ được các nhà thiết kế thực hiện, chỉnh sửa, sáng tạo để bạn có thể ưng ý nhất với sản phẩm của mình.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - NHẬP KHẨU QUÀ TẶNG PHÚ MỸ
TSC: 2/12c Đường 6, KP.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng sản xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, TP. HCM
Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582 | Fax: ( 84-8) 6284 9582
Email: quatangphumy@gmail.com | Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét