Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

In quà tặng doanh nghiệp giá rẻ


Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay chấp nhận bỏ tiền tỉ ra cho các hoạt động quảng cáo nhưng không hiệu quả. Trong khi đó, bạn hoàn toàn có thể bỏ ra rất ít chi phí để tiếp cận và giữ chân khách hàng của mình hiệu quả hơn nhiều với hình thức in quà tặng doanh nghiệp giá rẻ, đặc biệt là quà tặng in logo của doanh nghiệp bạn.

In quà tặng doanh nghiệp là gì?

In quà tặng doanh nghiệp là một hình thức lâu đời nhất của marketing, quảng cáo, xây dựng thương hiệu. Nhưng trong thời đại của marketing kỹ thuật số (marketing digital) hiện nay chúng vẫn là công cụ marketing hiệu quả. Tri ân khách hàng, sau một thời gian hợp tác. Doanh nghiệp thường sử dụng những vật phẩm văn phòng, hoặc đồ dùng sử dụng hàng ngày để in logo lên đấy và tặng cho khách.
Vật phẩm có thể là: in bóng bay quảng cáo, in sổ tay quà tặng, áo thun, quạt nhựa, bình giữ nhiệt… Nói tóm lại, quà tặng doanh nghiệp là tất cả những đồ dùng hàng ngày, thiết thực trong đời sống. Doanh nghiệp tặng để khách hàng có thể sử dụng mỗi ngày để tạo dấu ấn sâu đậm về thương hiệu.

Các loại quà tặng doanh nghiệp giá rẻ

Quà tặng gia dụng: gồm những vật phẩm: in ấm chén giá rẻ, ly sứ, bình nước, balo….dùng cho các ngành hàng làm quà tặng khuyến mãi
Quà tặng quảng cáo: là những vật phẩm: móc khóa quảng cáo, quạt cầm tay, bút bi, túi vải…thường được dùng để làm quà tặng cho hội chợ, chương trình giới thiệu sản phẩm.
Quà tặng văn phòng: sổ da, bút bi, in quà tặng trẻ em….dùng để tặng cho nhân viên trong công ty, hoặc cho khách hàng văn phòng.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - NHẬP KHẨU QUÀ TẶNG PHÚ MỸ
TSC: 2/12c Đường 6, KP.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng sản xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, TP. HCM
Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582 | Fax: ( 84-8) 6284 9582
Email: quatangphumy@gmail.com | Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét