Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019

Nhận may mũ đồng phục theo yêu cầu trên toàn quốc


Mũ đồng phục mang lại nhiều lợi ích cho công ty đặc biệt là trong những sự kiện tập thể dành cho công nhân viên. Đó là lý do khiến nhiều người chọn đặt may mũ đồng phục theo yêu cầu trên toàn quốc nhằm tạo món quà quảng cáo khác biệt và độc đáo. Mặc dù nhiều người cùng sử dụng phương pháp này nhưng thành phẩm tạo ra không ai giống ai vì thiết kế, mẫu mã có thể thay đổi theo yêu cầu. Tìm hiểu ngay dịch vụ may mũ đồng phục và đặt may trong hôm nay nhé!




May mũ đồng phục theo yêu cầu trên toàn quốc

May mũ đồng phục theo yêu cầu trên toàn quốc không chỉ mang đến món quà che nắng, che mưa, mà còn mang đến bạn nhiều giá trị:
Là bộ đôi song hành ăn ý với mẫu áo đồng phục, tạo nên dấu hiệu nhận diện điển hình cho tập thể
Nhân tố giúp quảng bá hình ảnh của tập thể lên đó bằng các họa tiết, thông điệp
Những mẫu mũ đồng phục kiểu lưỡi trai, mũ tai bèo đẹp mắt và mang đặc trưng của tập thể sẽ giúp bạn thể hiện được phong cách, cá tính, thương hiệu, là kỷ niệm của mỗi thành viên để nhớ về nhau. Đặt may mũ đồng phục theo yêu cầu trên toàn quốc tại Quà Tặng Phú Mỹ bạn sẽ được chọn: đa dạng màu sắc, họa tiết, chất liệu, phương pháp in thêu, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những thiết kế độc đáo – lạ mắt – sang chảnh nhất.
Dịch vụ may mũ đồng phục theo yêu cầu trên toàn quốc
CHI PHÍ CHO NÓN ĐỒNG PHỤC?

Mức giá rất dao động, tuỳ thuộc vào ngân sách của bạn, chúng tôi sẽ tư vấn chất liệu và chất lượng phù hợp nhất.
BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ ?
Có, chúng tôi tư vấn tận tình cách sử dụng sản phẩm để bảo quản mới và bền nhất.
ĐÓNG GÓI VÀ VẬN CHUYỂN?
Có, nếu quý vị ở nước ngoài, nón sẽ được đóng trong thùng cạc tông với SL từ 200-400 nón / 1 thùng với hàng bay bằng máy bay. Ở nội địa, chúng tôi giao hàng toàn quốc. Thời gian giao hàng từ 15-45 ngày.
Có được một chiếc mũ đồng phục đẹp sẽ làm nên bộ đôi hoàn hảo với chiếc áo và trang phục đi kèm. Nó tạo nên sự cá tính và khác biệt cho tập thể của bạn.

Đặt may mũ đồng phục theo yêu cầu trên toàn quốc


Quà Tặng Phú Mỹ nhận thiết kế, may mũ đồng phục theo yêu cầu trên toàn quốc, in, thêu nón lưỡi trai, nón kết, nón nửa đầu, nón quảng cáo, nón du lịch, nón tai bèo... đa dạng chất liệu như kaki, kate, xi, phi, dù, lưới... nhiều mức giá để khách hàng tùy chọn theo yêu cầu và định mức chi phí vừa đẹp, rẻ và mát...
Tư vấn, báo giá, xem 25 mẫu nón mũ đồng phục mà chúng tôi đã từng sản xuất tại nơi làm việc của bạn hoặc xem hơn 140 mẫu nón mũ tại văn phòng hoặc tham quan quá trình sản xuất nón mũ quảng cáo, đồng phục trực tiếp tại xưởng may.
Liên hệ Quà Tặng Phú Mỹ và đặt may mũ đồng phục, may nón quảng cáo theo yêu cầu giá rẻ tại Hà Nội.
Công Ty Tnhh Sản Xuất - Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c đường 6, kp.3, p. Tam bình, q.thủ đức, tp.hồ chí minh, việt nam
Xưởng sản xuất: nguyễn thị lắng,  ấp phú lợi,  x. Tân phú trung,  h. Củ chi, tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét