Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Công ty sản xuất áo thun quà tặng chất lượng


Nếu bạn đang tìm một công ty sản xuất áo thun chất lượng với giá cả phải chăng, bạn hãy liên hệ ngay với Quà Tặng Phú Mỹ. Là một trong những công ty sản xuất quà tặng lớn nhất nhì trên cả nước, chuyên cung cấp đa dạng mẫu mã quà tặng nói chung và áo thun nói riêng. Nhờ là đơn vị sản xuất, chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm chất lượng với giá thành thấp nhất khi không qua trung gian.

Công ty sản xuất áo thun với các chất liệu

Cht liu thun lnh
Sn xut áo thun bng cht liu thun lnh là loi vi dùng cho th thao khá ph biến, loi vi này có thành phn 100% si PE, co giãn mt chiu, dùng tay s vào b mt vo s thy mt vi bóng loáng, không có xut hin lông vi.
Ngoài ra, màu sc đa dng, phù hp xu hướng thi trang cũng là yếu t quyết đnh giá c, s lượng mà quý khách hàng cn nên cơ s dt Song King luôn chú trng đến khâu nhum vi phi đm bo cht lượng, màu sc rõ nét và giá thành r đ khi sn phm cung cp ra ngoài th trường mi đ sc cnh tranh vi các sn phm cùng loi nhp khu t các nước Hàn Quc, Đài Loan
Cht liu thun cotton
Vi các sn phm như áo thun được làm bng cht liu cotton 100% thì có kh năng thm hút m hôi cc tt, rt thích hp vi kiu thi tiết nhit đi nóng bc như ca Vit Nam.
Đ co dãn ca vi thun làm người ta ưa thích. Mi người đu có lúc gy, lúc li mp lên 1 chút, không đáng k nhưng nếu nhng loi vi kém co dãn s làm cơ th khó chu trong trường hp đó là đ bó.

Địa chỉ công ty sản xuất áo thun quà tặng chất lượng

Công ty sản xuất áo thun quà tặng với phong cách trẻ trung, màu sắc và kiểu dáng khác nhau cho nhiều doanh nghiệp tạo sự khác biệt. Khi bạn tặng khách hàng một chiếc áo thun có thiết kế và hình in độc đáo thì nó sẽ khiến họ bị ấn tượng và không có lý do gì lại không mặc nó cả.
Nhằm phục vụ tối đa mọi yêu cầu cũng như nhu cầu của đa số các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn trên cả nước
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất áo thun đồng phục cùng hệ thống xưởng may hiện đại và đội ngũ công nhân lành nghề, Qùa Tặng Phú Mỹ tự hào là nhà cung cấp áo thun đồng phục chất lượng cho khách hàng là những doanh nghiệp lớn trên cả nước.
CÔNG TY TNHH SN XUT - NHP KHU QUÀ TNG PHÚ M
TSC: 2/12c Đường 6, KP.3, P. Tam Bình, Q.Th Đc, Tp.H Chí Minh, Vit Nam
Xưởng sn xut: Nguyn Th Lng, p Phú Li, X. Tân Phú Trung, H. C Chi, TP. HCM
Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582 | Fax: ( 84-8) 6284 9582
Email: quatangphumy@gmail.com | Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét