Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Ứng dụng vòng tay silicon




Vòng tay silicon là một chiếc vòng tay vô cùng linh hoạt với rất nhiều công dụng độc đáo. Thực tế với bất kỳ màu nào để lựa chọn - dập nổi, gỡ lỗi hoặc in bằng văn bản có thể tùy chỉnh và thậm chí cả sự lựa chọn công nghệ RFID được nhúng vào dây đeo tay - thực sự không có giới hạn nào cho việc sử dụng chúng.Dưới đây là những cách khác nhau mà bạn có thể sử dụng dây đeo cổ tay silicon




Lợi ích của vòng tay silicon


Nâng cao nhận thức
  
Vòng tay silicon là một cách tuyệt vời để thúc đẩy một nhân tố tốt. Vòng tay silicon từ thiện là vô cùng phổ biến, và vì lý do tốt. Một phần số tiền thu được để mua những loại dây đeo cổ tay này thường dành cho tổ chức từ thiện, và với những người mang màu sắc và thông điệp từ thiện, họ đang tiếp tục thúc đẩy sự nghiệp và có khả năng khuyến khích người khác quyên góp. Mọi người có thể thể hiện sự ủng hộ của họ một cách thời trang và tạo ra cảm giác thực sự đoàn kết hướng tới một lý do chính đáng khi đeo vòng tay từ thiện của họ tại một buổi gây quỹ hoặc chỉ ra ngoài.



Vòng tay silicon từ thiện

Vòng tay phục vụ như một trợ giúp trực quan tuyệt vời cho các bệnh vô hình. Cho dù đó là một loại dị ứng đe dọa đến tính mạng hoặc một thứ gì đó như bệnh tiểu đường, một dây đeo cổ tay có thể là dấu hiệu cho một người mắc bệnh để hỗ trợ họ tốt hơn trong thời kỳ khủng hoảng. Vòng đeo tay màu đỏ có in tên dị ứng hoặc hướng dẫn sử dụng thuốc có thể cứu sống người bệnh khi họ không thể truyền đạt thông tin này bằng lời nói. Nó cũng có thể phục vụ như một công cụ hữu ích trong trường học vào giờ ăn trưa, ngăn trẻ em được phục vụ bất cứ thứ gì mà chúng không nên ăn.


Chuyến đi học


Trước đây, chúng tôi đã xem xét cách sử dụng vòng tay silicon trong trường học và các chuyến đi học là thời gian đặc biệt hữu ích để đầu tư vào dây đeo cổ tay. Một giáo viên ác mộng tồi tệ nhất là một đứa trẻ mất tích trong một chuyến đi học, nhưng nếu mỗi đứa trẻ được trang bị một dây đeo cổ tay, vấn đề này sẽ trở nên ít tàn phá hơn. Bằng cách cho mỗi đứa trẻ một dây đeo cổ tay bằng silicon có tên trường học và số liên lạc được in trên đó, một đứa trẻ bị lạc có thể dễ dàng đoàn tụ với nhóm của chúng hơn

Tiếp thị

Trong một tĩnh mạch tương tự như dây đeo cổ tay từ thiện, vòng tay silicon có thể được sử dụng bởi các doanh nghiệp để tiếp thị bản thân và các sản phẩm của họ. Cho dù đó là một món quà hay tại một quầy hàng quảng cáo tại một sự kiện, việc trao dây đeo cổ tay có in tên công ty và / hoặc logo có thể làm nên điều kỳ diệu cho nhận thức về thương hiệu. Với những khách hàng quen mặc màu sắc và logo công ty của bạn, về cơ bản họ trở thành quảng cáo đi bộ, quảng bá doanh nghiệp của bạn đến người tiêu dùng mới.

Quà lưu niệm sự kiện

Ngày nay, dây đeo cổ tay cực kỳ phổ biến để chỉ bị hao mòn, ngay cả khi sự kiện họ đang quảng bá hoặc cấp quyền truy cập đã kết thúc lâu. Giữ sự cường điệu cho sự kiện của bạn đang diễn ra bằng cách cung cấp dây đeo cổ tay mà người tham dự có thể đeo vào nội dung trái tim của họ. Bạn thậm chí có thể sử dụng dây đeo cổ tay cho các sự kiện cá nhân như gà mái hay đám cưới, với các khách mời tên được in trên đó để mang lại dấu ấn cá nhân đó. Mọi người thích quà lưu niệm để ghi nhớ các sự kiện quan trọng, và dây đeo cổ tay là một cách tuyệt vời để cung cấp cho họ chính xác điều đó.


Thông số kỹ thuật:

Thiết kế đơn giản, giản dị và thời trang.
Vòng tay silicon,  thoải mái khi mặc.

Nó phù hợp mặc thể thao hoặc nhiều dịp khác.

Loại: Vòng đeo tay

Giới tính: Không giới hạn nam - nữ

Phong cách thời trang

Chất liệu: Silicone

Các dịp: Thể thao, Tiệc tùng, Câu lạc bộ, Cuộc sống hàng ngày, Quà tặng, v.v.

Các tính năng: Mềm mại, màu sắc rắn, thiết kế đơn giản

Đến với chúng tôi để nhận tư vấn về vòng tay Silicon


 Vì tất cả những gì mà bạn trân trọng, cùng với sự sáng tạo không ngừng,Công Ty chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm quà tặng độc đáo, đa dạng và điều đặc biệt là những sản phẩm quà tặng đều mang những giá trị văn hóa và sắc thái riêng biệt, món quà ấy sẽ gửi đến cho khách hàng của bạn những thông điệp đầy ý nghĩa mà bạn muốn thể hiện.
Công Ty Phú Mỹ rất mong nhận được sự hợp tác cùng Quý Khách hàng. Xin chân thành cảm ơn Quý Khách - Kính chúc Quý Khách và
Quý Công Ty phát triển thành công - bền vững!

Công Ty TNHH Sản Xuất - Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét