Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

In quảng cáo lên quạt, tại sao không?



In quảng cáo lên quạt, tại sao không?
In quảng cáo lên quạt là một quà tặng giá rẻ lý tưởng, chắc chắn sẽ thu hút tất cả khách hàng của bạn. Dịch vụ in quảng cáo lên quạt của chúng tôi được in logo của bạn trên quạt mật độ cao, và sau đó được ép chất lỏng để đảm bảo một dấu ấn lâu dài và sắc nét. Quạt tay logo có sẵn với một dấu ấn màu duy nhất hoặc có thể được in với đầy đủ màu sắc, đồ họa kỹ thuật số.




Lợi ích của việc in quảng cáo lên quạt


Đây là cách thức quảng cáo thương hiệu mà để nhiều người biết đến nhất. Việc in logo công ty lên quạt là một hình thức quảng cáo rất đặc trưng ở Việt Nam. Khi mà thời tiết càng ngày càng nóng và mùa nóng kéo dài hơn 6 tháng thì in quảng cáo lên quạt thực sự đã trở thành một sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu khi các doanh nghiệp lựa chọn vật phẩm làm quà tặng khách hàng

In quảng cáo lên quạt được sản xuất bằng các loại nhựa tốt có thể sử dụng được một thời gian khá dài, trung bình là 2 năm. Ngoài yếu tố về thời gian sử dụng lâu dài thì việc in một logo có kích thước từ 10-13cm được in lên mặt sau của áo mưa cũng cho thấy một lợi ích quảng cáo thương hiệu rất đáng kể.
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, với sự phát triển của các thiết bị công nghệ tiện lợi như điều hòa, quạt máy…đã khiến nhiều người dần dần quên đi chiếc quạt bằng tay như quạt mo cau, quạt giấy, quạt nan… – vật dụng quen thuộc của tuổi ấu thơ, mang đến những làn gió nhẹ nhàng, phe phẩy và đung đưa theo từng nhịp võng của ông bà trong buổi đêm trăng thanh gió mát nơi miền quê thanh bình.

Tuy nhiên, vẫn âm thầm tồn tại giữa guồng quay của nhịp sống vội vã, xô bồ nhiều đổi thay ấy, quạt nhựa quảng cáo đã được ra đời. Đây được coi là một sự sáng tạo vượt bậc của các nhà sản xuất và sự lựa chọn số một trong những ngày hè oi ả khi cả vùng trời bị cắt điện đột ngột.
Một số doanh nghiệp thật khôn khéo khi đã biết lồng ghép hình ảnh, logo và thương hiệu của công ty mình vào vật dụng nhỏ bé, gần gũi và quen thuộc đó để vừa gợi về một miền ký ức chân quê êm ả lại vừa quảng bá, truyền tải được thông điệp đến người tiêu dùng.
Do đó, việc các công ty, cơ quan, tổ chức…lựa chọn phương thức sử dụng những in quảng cáo lên quạt xinh xắn làm quà tặng cho khách hàng, đối tác…ngày càng được yêu thích và ưa chuộng. Bởi không chỉ giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả marketing mà còn giúp tiết kiệm được một khoản chi phí quảng cáo đáng kể.

Tại sao bạn nên in quảng cáo lên quạt Quà Tặng Phú Mỹ


Chúng tôi là nhà sản xuất và phân phối các mặt hàng quảng cáo giá rẻ, quà tặng logo điều hành và trang phục công ty. Là những người kỳ cựu trong ngành công nghiệp quà tặng của công ty, chúng tôi biết những gì nó cần để thu hút và giữ khách hàng có giá trị. Dịch vụ khách hàng nhanh chóng, đội ngũ nhân viên bán hàng am hiểu và thân thiện và giá thấp nhất trên web là những gì khiến khách hàng của chúng tôi quay trở lại.
Chúng tôi ở đây để làm cho trải nghiệm mua hàng của bạn trở nên dễ dàng và thú vị. Dưới đây là một số cách chúng tôi làm điều đó.
·         Mẫu miễn phí để kiểm tra, vì vậy bạn biết chính xác những gì bạn đang mua.
·         Dịch vụ nghệ thuật - Chỉ cần gửi cho chúng tôi bất cứ điều gì bạn có. Nhân viên nghệ thuật chuyên gia của chúng tôi sẽ chuyển đổi nó sang định dạng phù hợp để sao chép trên (các) mục bạn chọn.
·         Cập nhật đơn hàng qua e-mail - Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về tiến trình đặt hàng của bạn sau ngày nhập cảnh, ngày đáo hạn, ngày sản xuất và thông báo email cuối cùng với số theo dõi UPS của bạn. Bằng cách này, bạn sẽ không phải lo lắng về việc kiểm tra đơn hàng của mình.

Công Ty TNHH Sản Xuất - Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét