Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

Gối hơi giá rẻ - quà tặng êm ái cho khách hàng


Bạn đang cần tìm những món quà ý nghĩ dành tặng khách hàng trong sự kiện nhưng chưa biết nên chọn món quà nào, hãy tham khảo qua gối hơi giá rẻ - đây chắc chắn là món quà phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng của bạn. Vì sao vậy? hãy cùng Quà Tặng Phú Mỹ tìm hiểu lý do nhé!

Vì sao bạn nên chọn gối hơi giá rẻ làm quà tặng?

Bạn có nhu cầu đặt mua gối hơi giá rẻ với số lượng lớn?
Bạn phân vân trong việc lựa chọn loại Gối Du Lịch làm quà tặng?
Chiếc gối hơi như một người bạn giúp mọi người cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn. Với logo công ty được in thêu lên mặt Gối. Khách hàng của bạn sau chuyến đi chắc chắn sẽ có ấn tượng tốt với công ty bạn và có thể giới thiệu bạn tới những khách hàng khác nữa.
Với thiết kế gọn nhẹ, rất tiện lợi để mang theo khi đi chơi xa, bạn có thể dễ dàng treo bên balo hay vali. Do bạn đã có gối khi nghỉ ngơi trên xe nên khi đến địa điểm tham quan, bạn sẵn sàng với tâm trạng thoải mái nhất.
Đặt gối hơi giá rẻ không chỉ mang lại lợi ích cho khách hàng mà còn mang lại lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gối hơi giá rẻ, chúng tôi tạm chia làm 2 nhóm là giá rẻ và siêu rẻ. Để phân biệt 2 loại này là không hề khó như mọi người nghĩ mà thực tế lại rất đơn giản.
Về cơ bản 2 loại gối hơi giá rẻ và gối hơi siêu rẻ là như nhau. Một số điểm nhận biết (các bạn đặt 2 cái cạnh nhau sẽ nhìn thấy ngay) : gối hơi giá rẻ dày hơn cả về lớp nhựa bên trong và nỉ phủ bên ngoài, lớp nỉ trên gối hơi giá rẻ cũng mềm hơn, van thổi cứng hơn.
Nhận biết rõ ràng nhất là khi bạn thổi căng cả 2 gối lên, gối hơi siêu rẻ sẽ không được căng to và căng không đều như loại giá rẻ. Quà Tặng Phú Mỹ cũng tư vấn khách hàng rất kỹ về chất lượng từng sản phẩm.
Mời bạn xem thêm: vong tay cao su

Ưu điểm của gối hơi giá rẻ


Với chiếc gối hơi giá rẻ bạn sẽ giúp khách hàng:
Giúp định vị đầu, cổ, vai, gáy giảm cảm giác nhức mỏi, đem lại sự thoải mái. Thiết kế gối nhỏ gọn, chống xe dịch khi đi tàu xe, chống say hiệu quả.
Chất liệu gối hơi chữ U mềm mại, có tính chất đàn hồi cao.
Thiết kế gối nhỏ gọn, tiện lợi, có thể thổi phồng hoặc xì hơi một cách dễ dàng. Khi không sử dụng có thể gấp gọn 1 cách nhanh chóng và cất vào vali, ngăn kéo cho lần sử dụng sau.
Có nhiều màu sắc xinh xắn, trẻ trung. Thiết kế đẹp mắt phù hợp với nhiều lứa tuổi
Có thể in logo quảng cáo hình ảnh doanh nghiệp
Liên hệ ngay Quà Tặng Phú Mỹ để nhận hỗ trợ trực tiếp tận tình.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - NHẬP KHẨU QUÀ TẶNG PHÚ MỸ
TSC: 2/12c Đường 6, KP.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng sản xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, TP. HCM
Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582
Mời bạn xem thêm dịch vụ khác: Dịch vụ làm mô hình mút xốp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét