Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Áo mưa in logo quảng cáo có những lọai nào phổ biến?

Áo mưa in logo quảng cáo chắc chắn sẽ là một trong những công cụ quảng cáo phổ biến nhất hiện nay khi chúng ta đang bước vào giai đoạn mùa mưa của thành phố Hồ Chí Minh. Vậy thì có những lọai áo mưa nào phổ biến? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này bạn nhé. 

Các lọai áo mưa in logo quảng cáo phổ biến 

Áo mưa in logo quảng cáo là các sản phẩm áo mưa thông thường nhưng được thiết kế để in thêm logo của công ty bằng nhiều phương pháp in ấn khác nhau với mục đích nhằm quảng bá thương hiệu cho công ty đó. Việc in logo công ty lên áo mưa là một hình thức quảng cáo rất đặc trưng ở Việt Nam. Với dân số hơn 90 triệu người, số lượng người đi xe gắn máy chiếm tới 90% dân số và mùa mưa kéo dài hơn 6 tháng thì áo mưa quảng cáo có in logo thực sự đã trở thành một sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu khi các doanh nghiệp lựa chọn vật phẩm làm quà tặng khách hàng.

Chiếc áo mưa in logo quảng cáo là vật dụng hết sức hữu dụng và thân thiết của mỗi người, nó luôn bên bạn trên mọi nẻo đường bạn đi. Thấy được lợi ích, tầm quan trọng của việc quảng cáo, xây dựng thương hiệu nên đơn vị chúng tôi cung cấp tới quý khách dịch vụ sản xuất áo mưa quảng cáo, áo mưa quà tặng.

Công nghệ áo mưa in logo quảng cáo

+ Công nghệ in kéo lụa lên áo mưa (đối với hầu hết các loại áo mưa hiện nay)
+ Công nghệ in kỹ thuật số: áp dụng với những đơn đặt hàng số lượng trên 2.000 (2 ngàn).
Nhận sản xuất, in ấn các loại áo mưa sau: in số lượng lớn theo yêu cầu khách hàng, logo, thông tin…

– Áo mưa cánh dơi
– Áo mưa bít
– Áo mưa bộ
– Áo mưa trẻ em

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: bút nhớ dòng    

Sản Xuất áo mưa in logo quảng cáo uy tín 



- Quà Tặng Phú Mỹ sẽ tư vấn cho khách cách lựa chọn độ dày mỏng của vải áo mưa, theo chi phí khách dành cho chương trình. CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT – CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO

- Quà Tặng Phú Mỹ nói không với những sản phẩm kém chất lượng, chúng tôi luôn hướng khách hàng sử dụng những chất liệu vải áo mưa có thương hiệu như: vải áo mưa nhựa Rạng Đông, vải áo mưa bằng dù nhập khẩu từ Đài Loan.

- Quà Tặng Phú Mỹ hướng dẫn khách phân biệt được vì sao cũng là chất liệu vải dù nhưng giá cả lại có sự chênh lệch. Hướng dẫn khách xem mực in lên vải như thế nào là chất lượng.

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: sản xuất túi vải bố

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199
Mail: quatangphumy@gmail.com
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét