Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Áo mưa in logo quảng cáo theo bộ có gì hot?

Chiếc áo mưa in logo quảng cáo lại trở nên khá phổ biến, đặc biệt là khi Sài Gòn đang vào mùa mưa liên miên. Đây là một trong những vật dụng cần thiết mà luôn nằm trong túi của mọi người. Do đó việc đầu tư vào một chiếc áo mưa quả là một lựa chọn phù hợp. Trong bài viết này đối tượng hướng tới mà chúng tôi phân tích sẽ là áo mưa bộ



Áo mưa in logo quảng cáo chống thấm nước

Áo mưa in logo quảng cáo khả năng chống thấm ưu Việt

Với thời tiết như hiện nay tại Việt Nam thì thường có những cơn mưa to bất chợt và kéo dài. Chính vì thế khi lựa chọn áo mưa bạn nên tìm cho mình mẫu áo mưa bộ siêu nhẹ với khả năng chống thấm cao để tránh đi mưa lâu nước ngấm vào bên trong áo. Với mặt trong của áo được tráng PU nên áo mưa bộ siêu nhẹ Khải Hoàn có khả năng ngăn nước thấm ngược vào trong hiệu quả. Dù bạn đi dưới cơm mưa to, kéo dài thì bên trong áo vẫn hoàn toàn khô, thoáng.


Đây là loại áo mưa in logo quảng cáo đặc biệt, áo quần mưa này phù hợp cho những người thường xuyên đi xa, những người thường xuyên làm việc ngoài trời. Những chiếc áo mưa này thường giải đáp được thắc mắc của các bạn là mua áo mưa nào cho mùa đông. Áo và quần mặc kín như một bộ quần áo thông thường vì vậy ngoài khả năng chống mưa ướt, nó còn giúp người mặc giữ ấp cơ thể, rất tiện lợi khi đi ngoài đường vào mùa đông.



Giúp đem đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người sử dụng. Ưu điểm đầu tiên mà áo mưa in logo quảng cáo siêu nhẹ đem đến chính là giúp người dùng cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng, dễ chịu khi mặc. Không giống như những loại áo mưa khác áo mưa bộ siêu nhẹ có ưu điểm nhẹ, lớp vải khô khoáng nhờ sử dụng sợi cotton cao cấp giúp thoát khí dễ dàng. Chính vì thế giúp tránh được tình trạng bí, đổ mồ hôi làm ẩm ướt áo từ bên trong khiến gây ra mùi hôi khó chịu khi sử dụng lâu.


Áo mưa in logo quảng cáo làm từ vải Nhật với chất liệu vải Nylon taffeta tráng PU ba lớp (ép bata) đặc biệt và hiếm, có khả năng chống thấm tốt, cản gió, đặc biệt là mềm mại không bị nhăn. Áo mưa bộ Nhật xịn có nhiều màu sắc phong phú rất bắt mắt thời trang cho bạn thỏa thích lựa chọn. Áo mưa caro siêu nhẹ loại đặc biệt chống thấm rất tốt, trượt nước tốt, dũ hết nước ngay, các đường may được dán nhựa chống thấm, phụ liệu nhập khẩu, có các màu: xanh lam, xanh dương, xanh tím, xanh đen, tím, đỏ mận, đỏ cờ, cánh sen, hồng.


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: binh đựng nước thủy tinh    

Xưởng sản xuất áo mưa in logo quảng cáo uy tín



Quà Tặng Phú Mỹ chuyên thực hiện các hợp đồng sản xuất áo mưa quảng cáo cho các doanh nghiệp, cơ quan, xí nghiệp, trường học, tổ chức xã hội, tổ chức từ thiện. Chúng tôi có xưởng in 39 bàn, với công suất 600 áo trên ngày nên đáp ứng linh hoạt mọi nhu cầu của Quý khách. Chất lượng in sắc nét, đảm bảo; in lưới từ 1 màu đến nhiều màu, in trộn màu (chồng màu) bằng mực in chất lượng. Mực in logo của chúng tôi sử dụng loại mực in nhập ngoại, không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, đã được khách hàng kiểm nghiệm về chất lượng và được đánh giá rất cao.


>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: in quạt nhựa cầm tay làm quảng cáo theo yêu cầu

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét