Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Liệu áo mưa in logo quảng cáo có còn được ưa chuộng hay không?

 Chiếc áo mưa in logo quảng cáo lại trở nên cần thiết trong mùa mưa như thế này. Nhỏ gọn mà lại hữu dụng, nếu như mùa này ra đường mà không mang áo mưa thì quả là một thiếu sót lớn. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm bạn nhé.



Thông tin áo mưa in logo quảng cáo

Có thể nói số lượng người sử dụng các loại tăng dần liên tục qua các năm và hiện nay có đến hơn 80% số lượng áo mưa in logo quảng cáo được sử dụng tại TPHCM là các loại áo mưa in logo công ty. Bạn cũng có thể bắt gặp những chiếc balo in logo hay áo thun in logo nhưng chắc chắn rằng số lượng chỉ chiếm một phần rất nhỏ so sánh với áo mưa. Không sai khi nói rằng áo mưa quảng cáo in logo chính là một nét đặc trưng của giao thông đô thị Việt Nam mà bạn khó lòng có thể tìm thấy ở các nước khác trên thế giới. Vậy tại sao áo mưa in logo quảng cáo lại trở nên phổ biến như vậy tại Việt Nam và lý do nào khiến áo mưa in logo trở thành sản phẩm được đặt hàng sản xuất nhiều nhất tại TPHCM.+




Tính hữu dụng cao

Quà tặng cho khách hàng không nhất thiết phải cầu kỳ, không cần quá đắt tiền nhưng nó phải đảm bảo tính hữu dụng thực sự trong cuộc sống hàng ngày. Lựa chọn áo mưa in logo quảng cáo doanh nghiệp sẽ không phải lo lắng về vấn đề này. Đây là một vật dụng vô cùng hữu dụng trong cuộc sống. Khách hàng chỉ có 2 lựa chọn một là ướt hai là sẽ sử dụng chiếc áo mưa và doanh nghiệp bạn tặng.


In logo lên sản phẩm dễ dàng

Áo mưa có một không gian rất lớn để doanh nghiệp có thể lựa tự do thiết kế những thông điệp muốn truyền tải lên trên. Kích thước logo có thể lớn hay nhỏ cũng đều phù hợp với một không gian lớn như bề mặt áo mưa. Ngoài ra, do chất liệu vải làm áo mưa rất thích hợp và thuận lợi cho việc in ấn thế nên độ bền của các nét in trên logo rất cao và giữ được rất lâu.


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: binh đựng nước thủy tinh    

Xưởng sản xuất áo mưa in logo quảng cáo uy tín



Xưởng áo mưa chuyên nhận áo mưa in logo quảng cáo, áo mưa quảng cáo các chủng loại do các Quý khách đặt hàng. Quà Tặng Phú Mỹ chúng tôi nhận in logo áo mưa cho các đơn vị, công ty, tập đoàn có nhu cầu in ấn để quảng bá thương hiệu. Hãy nhấc máy điện thoại gọi cho chúng tôi Quý khách sẽ được tư vấn cách thức và thời gian làm việc. Mẫu mã của chúng tôi đa dạng nhiều màu sắc giá thành hợp lý. Giao hàng miễn phí trên toàn quốc. 

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: in quạt nhựa cầm tay làm quảng cáo theo yêu cầu

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét