Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

In dây đeo thẻ theo yêu cầu có quan trọng hay không?

Chọn in dây đeo thẻ theo yêu cầu hiện nay được xem là cần thiết, cho dù ở môi trường học đường, môi trường làm việc văn phòng hay đặc biệt là các bạn làm ngành liên quan tới dịch vụ. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem vì sao nó được xem là cách thể hiện tính chuyên nghiệp hoặc cần thiết bạn nhé.



Tìm hiểu in dây đeo thẻ theo yêu cầu

In dây đeo thẻ theo yêu cầu được sản xuất tại Quà Tặng Phú Mỹ luôn sử dụng các chất liệu vải nhập khẩu từ nước ngoài kết hợp với những thợ thủ công lành nghề máy móc hiện đại từng đường kim mũi chỉ đều tỉ mỉ và độ chính xác lên đến 99,99%. Khoảng trống giữa các đường kim là 0.00% kín hút nhiệt và hút mồ hôi tốt luôn mang lại cảm giác khô ráo thoáng mát cho người sử dụng.


Quà Tặng Phú Mỹ in dây đeo thẻ theo yêu cầu đa dạng về mẫu mã : làm dây đeo thẻ nhân viên, sinh viên, học sinh, dây co rút yo-yo, bề rộng dây khác nhau 1cm, 1.2cm, 1.5cm, 2cm, đẩy đủ sắc màu như Xanh dương, xanh lá cây, đỏ, vàng, cam, đen, trắng, ngoài ra chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm cao cấp, làm dây đeo thẻ in chuyển nhiệt, dây dệt… Công nghệ in đa dạng: In lụa, in cao su, in chuyển nhiệt, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn mẫu mã. Chúng tôi lấy phương châm “Tỉ mỉ tạo nên chuyên nghiệp” do đó chúng tôi luôn luôn lắng nghe và thay đổi dù đó là chi tiết nhỏ nhất để phù hợp với quý khách hàng khó tính nhất




In dây đeo thẻ theo yêu cầu sử dụng móc khoá kim loại thép không gỉ trải qua nhiều công đoạn gia công , dập ép bằng máy bề mặt sáng bóng và sang trọng chịu mài mòn tốt không bị ăn mòn bởi các tác động từ môi trường xung quanh.


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: xưởng sản xuất bong bóng    

Chất lượng in dây đeo thẻ theo yêu cầu



Số lượng dây đeo thẻ ít và nhiều: Hiện tại Quà Tặng Phú Mỹ nhận in dây đeo thẻ theo yêu cầu số lượng ít đến nhiều từ 30 dây trở lên cho đến số lượng vài ngàn dây, cho nên khi in dây đeo thẻ quý khách hãy cho chúng tôi biết số lượng cụ thể để chúng tôi tính giá rõ ràng hơn.


Thời gian nhận hàng: Khi gửi yêu cầu báo giá quý khách hãy cho chúng tôi biết thời gian nhận hàng mong muốn để chúng tôi xem xét xắp xếp để hoàng thành đúng hẹn.


Chất liệu dây đeo: Hiện tại dây đeo thẻ của chúng tôi có nhiều chất liệu khác nhau như Nylon, Satin, Poly…


Kích thước của dây: Kích thước của dây đeo thẻ là dài 40 và bảng to 1cm-2cm-2,5cm


>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: bật lửa gas giá rẻ


Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét