Thứ Hai, 5 tháng 10, 2020

Một chiếc áo thun quà tặng cần chú ý tới chi tiết nào?

 Chọn áo thun quà tặng là một trong những lựa chọn khá hay ho khi bạn có thể tự thiết kế cho công ty của mình một chiếc áo đặc trưng và có thể sử dụng trong thời gian dài. Một chiếc áo thun quà tặng xinh đẹp sẽ dành cho người được nhận cảm thấy được trân trọng và sử dụng nhiều lần. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm một số ưu điểm là những chi tiết bạn cần phải chú ý khi đặt may một chiếc áo thun quà tặng bạn nhé



Tìm hiểu áo thun quà tặng


Đồng phục thì đa phần các doanh nghiệp nào cũng có cho nhân viên. Thế nên, việc doanh nghiệp có ý tưởng tặng quà khuyến mãi hoặc làm áo thun quà tặng thoáng mát có in hình logo, thương hiệu doanh nghiệp khá hay. ý tưởng này hiện nay nhiều doanh nghiệp đã áp dụng và cho kết quả khá cao. Hơn hết, chi phí sản xuất số lượng lớn thì giá 1 chiếc áo chỉ tầm vài chục ngàn, đặt sản xuất càng nhiều giá càng rẻ.


Món quà sẽ ý nghĩa hơn nhiều khi nó có tính hữu dụng đúng không nào? Và may mắn thay, một chiếc áo thun quà tặng có thể đáp ứng được điều đó. 


Áo thun quà tặng quảng cáo thích hợp cho mọi đối tượng, lứa tuổi, một chiếc áo thun chắc chắn sẽ được nhiều người yêu thích vì đó là một trang phục để mặc. Khi một nhân viên mặc chiếc áo thun của công ty, họ sẽ có thể mặc đi làm, hay một khách hàng được tặng áo thun thì họ cũng có thể mang ở nhà một cách thoải mái. Áo thun quà tặng cũng nên chú ý đến các chi tiết phối trên chiếc áo như có túi áo/không túi, màu trụ áo, màu bo tay, bo cổ áo,…để tạo ra một chiếc áo thun đẹp, tinh tế, làm quà tặng được người nhận yêu thích. 


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: in bóng bóng theo yêu cầu    

Nơi cung cấp áo thun quà tặng uy tín



Quà Tặng Phú Mỹ biết cách tối thiểu hóa các chi phí sản xuất. Các sản phẩm được làm ra sẽ lưu lại khuôn mẫu. Những lần đặt hàng sau, khách hàng muốn đặt sản phẩm có quy cách tương tự sẽ chỉ cần theo đúng khuôn mẫu đó sản xuất hàng loạt, giảm thiểu chi phí làm mẫu, tạo khuôn mới. Quà Tặng Phú Mỹ là đơn vị bán buôn – do vậy với số lượng đặt hàng càng lớn bạn càng nhận được thêm nhiều ưu đãi. 

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: cơ sở sản xuất quẹt gas


Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét