Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Thông tin ô dù quảng cáo có là gì?

 Chiếc ô dù quảng cáo lại là một vật dụng phù hợp với mùa mưa như thế này. Mùa mưa ở Sài Gòn đang đến gần, những cơn mưa trở nên bất ngờ và dày đặc hơn. Những chiếc ô dù quảng cáo loại lớn không chỉ giúp cho cửa hàng của bạn che mưa, mà cũng có thể giúp cho những khách hàng của bạn trú mưa. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm bạn nhé. 



Tìm hiểu ô dù quảng cáo 

+ Cung cấp các loại linh phụ kiện lắp đặt ô dù quảng cáo ngoài trời

Chúng tôi cung cấp các loại linh kiện, phụ kiện từ các con ốc vít tới các loại vải bạt may dù, có thể may sẵn cho khách chỉ mang về lắp ráp là xong hoàn chỉnh các loại dù che ngoài trời theo yêu cầu của khách hàng


Ô dù quảng cáo ngoài trời:

– Quy cách: Ô 8 cánh.Kèo thép Φ5, dài 1,1m, sơn tĩnh điện.

– Ống tuýp trên Φ28, dày 1,0mm, dài 1,5m, sơn tĩnh điện.Ống tuýp dưới Φ32, dày 1,0mm, dài 1,0m, sơn tĩnh điện.Đế bê tong nặng 12kg, sơn 01 màu.Phụ liệu nhựa PA.

– Chất liệu vải: vải bạt HIFLEX hoặc SIMILI chống thấm nước.

–  Chế tác in ấn: In theo maket







+ Giá thành các loại ô dù quảng cáo ngoài trời luôn rẻ và có chất lượng cao:


Chúng tôi nhắm tới chất lượng là chính và khách hàng là mục tiêu sau cùng mà công ty hướng tới, sản phẩm luôn tốt nhất từ các loại phụ kiện lắp đặt đến vải bạt đều được lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng phù hợp với thị hiếu của khách hàng, chúng tôi luôn chủ động được mọi tình huống để có những sản phẩm hợp lý nhất, tốt nhất cho khách hàng.


Chúng tôi có gì?


– Mái hiên di động: Là sản phẩm và dịch vụ mũi nhọn của công ty. Với hàng ngàn khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ và sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Cùng đội ngũ thợ lành nghề. Chúng tôi tự tin đáp ứng mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của Quý khách


– Ô dù quảng cáo che nắng: Với đầy đủ mẫu mã, kích thước, màu sắc, chủng loại,.. Chúng tôi miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng sản phẩm Dù che nắng


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: công ty sản xuất túi vải không dệt    

Thông tin liên hệ ô dù quảng cáo



Quà Tặng Phú Mỹ là 1 xưởng in ấn và sản xuất có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo. Chúng tôi tự tin mang đến cho Khách hàng của mình chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi chuyên sản xuất ô dù quảng cáo che nắng ngoài trời, các loại dù quảng cáo, dù cafe giá rẻ cạnh tranh. Lựa chọn đối tác tin cậy là một việc làm hết sức khó khăn và đau đầu. Một đối tác tốt, hiểu ý khách hàng, dịch vụ tận tình, chất lượng đi đôi với giá thành…đó là những vấn đề cần quan tâm nhất.

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: binh đựng nước thủy tinh


Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét