Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

Địa chỉ in áo thun quảng cáo theo yêu cầu

In áo thun quảng cáo với hình in kích thước lớn ở lưng hoặc giữa ngực áo, có thể in được hình với diện tích tràn áo, hình in độ nét cao, màu sắc mang ý nghĩa quảng bá thương hiệu, hình ảnh của công ty hay đơn giản là quảng bá sản phẩm đến khách hàng. Đây được coi là công cụ quảng cáo đơn giản nhưng đem lại giá trị truyền thông rất tốt.

Địa chỉ may áo thun quảng cáo chất lượng tại Hồ Chí Minh

Sản xuất áo thun thoải mái với phong cách trẻ trung, màu sắc và kiểu dáng khác nhau cho nhiều doanh nghiệp tạo sự khác biệt. Khi bạn tặng khách hàng một chiếc áo thun có thiết kế và hình in độc đáo thì nó sẽ khiến họ bị ấn tượng và không có lý do gì lại không mặc nó cả.
Nhằm phục vụ tối đa mọi yêu cầu cũng như nhu cầu của đa số các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn trên cả nước
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc đồng phục cùng hệ thống xưởng may hiện đại và đội ngủ công nhân lành nghề, Qùa Tặng Phú Mỹ tự hào là nhà cung cấp áo thun đồng phục chất lượng cho khách hàng là những doanh nghiệp lớn trên cả nước.
>> in móc khóa mica

Tại sao nên in áo thun quảng cáo tại Qùa Tặng Phú Mỹ?

Bạn đang cần đặt may áo thun quảng cáo số lượng lớn mà chưa lựa chọn được đơn vị cung cấp ưng ý. Nếu chưa có mẫu thiết kế hoặc chưa có ý tưởng nào cho chiếc áo thun quảng cáo của mình. Hãy đến với Qùa Tặng Phú Mỹ - công ty chuyên thiết kế và sản xuất các loại áo thun quảng cáo mới nhất, chất lượng đảm bảo, giá cực cạnh tranh, nguyên liệu phong phú, may theo tiêu chuẩn xuất khẩu. Nhận may in áo thun đồng phục công ty, nhà hàng, quán ăn, áo thun sự kiện quảng cáo. Ngoài ra, công ty Qùa Tặng Phú Mỹ chuyên in sổ tay theo yêu cầu, in ô dù quảng cáo, in áo mưa, in sổ tay theo yêu cầu
>> xưởng sản xuất bút bi
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - NHẬP KHẨU QUÀ TẶNG PHÚ MỸ
TSC: 2/12c Đường 6, KP.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng sản xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, TP. HCM
Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582 | Fax: ( 84-8) 6284 9582
Email: quatangphumy@gmail.com | Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét