Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Vòng tay cao su dạ quang - khuấy động không khí sự kiện


Bạn đang có ý định tổ chức sự kiện nổi bật tại trường đại học, công ty, hoặc xí nghiệp dành cho hội viên, nhân viên hoặc khách hàng,…? Thế thì đừng quên một vật dụng có thể mang lại không khí nhộn nhịp và năng động hơn – chiếc vòng tay cao su dạ quang nhé! Món quà này hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả quảng bá tốt cho doanh nghiệp.

Giá trị quà tặng của vòng tay cao su dạ quang

Vòng tay cao su dạ quang phát sáng là loại vòng tay cao su có bột dạ quang nên có thể phát ra ánh sáng trong tối. Nhưng do bột dạ quang tạo ra ánh sáng yếu. Nên chỉ phù hợp sử dụng tại các thời điểm thiếu sáng như các sự kiện diễn ra ban đêm.
Vòng tay cao su dạ quang nhiều màu sắc – mỗi màu mang một ý nghĩa khác biệt. Cụ thể, một số màu sắc đại diện cho tâm trạng của một người, chẳng hạn như màu đỏ cho sự tức giận, màu xanh cho sự bình tĩnh, v.v. Tương tự, vòng tay tâm trạng mô tả những thay đổi tình cảm của một người. Màu đỏ có nghĩa là phiêu lưu, sức sống, niềm đam mê và động lực. Orange là viết tắt của sự táo bạo và phấn khích. Màu vàng tượng trưng cho sự sáng tạo và trí tưởng tượng. Màu xanh lá cây đại diện cho một tâm trạng bình tĩnh. Màu xanh có nghĩa là hạnh phúc và thư giãn.
Vòng tay cao su dạ quang rất an toàn cho da

Không những người lớn mà trẻ em cũng có thể sử dụng hoàn toàn không độc hại hay kích ứng da của trẻ. Nhờ được làm từ chất liệu silicon an toàn không độc hại, Shop bán vòng tay cao su dạ quang theo yêu cầu tại Hồ Chí Minh cho biết, rất nhiều đối tượng từ trẻ em đến thanh thiếu niên đều thích loại vòng tay này. Nếu như da bạn bị nhạy cảm hay kích ứng với vòng bạc hay kim loại rỉ sét thì lựa chọn in vòng tay cao su là lựa chọn tốt nhất!
Hãy đến Quà Tặng Phú Mỹ và đặt sản xuất vòng tay cao su dạ quang giá sỉ về dành tặng khách hàng nhé!

Ý tưởng quảng cáo năng động với vòng tay cao su dạ quang


Ý tưởng in vòng tay cao su dạ quang làm quà tặng đến khách hàng để quảng bá thương hiệu hay sản phẩm là một hình thức marketing hiệu quả dành cho các thưởng hiệu, sản phẩm hay doanh nghiệp.
Với chi phí thấp, bạn sẽ tiết kiệm được những chi phí quảng cáo thấp nhất, nhưng sẽ mang lại hiệu quả cao cùng với những thiết kế độc quyền dành cho các thương hiệu, sản phẩm hay doanh nghiệp.
Vừa tiện lợi có thể mang đi mọi lúc mọi nơi vừa có thể làm một phụ kiện thời trang độc đáo. Đây có thể được xem là cứu tinh của những tín đồ bận rộn luôn chạy đua với thời gian và công việc.
Đến Quà Tặng Phú Mỹ để chúng tôi tư vấn cụ thể hơn về chiếc vòng tay quà tặng nhé!
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - NHẬP KHẨU QUÀ TẶNG PHÚ MỸ
TSC: 2/12c Đường 6, KP.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng sản xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, TP. HCM
Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582
Xem thêm: thiet ke showroom

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét