Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Lịch sử bật lửa quảng cáo Nhật Bản



Bật lửa quảng cáo phục vụ như một bảng quảng cáo tiết kiệm cho nhiều công ty trong suốt những năm qua. Trong năm 1950 và 1960, việc xây dựng lại Nhật Bản đã mang lại nhiều công ty và sản phẩm mới, một trong số đó là bật lửa không đắt tiền dùng để quảng cáo cho các công ty địa phương, quốc gia và quốc tế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu


Lịch sử bật lửa quảng cáo Nhật Bản


Những chiếc bật lửa quảng cáo này hầu hết là bản sao của bật lửa Ronson Adonis và Standard nổi tiếng nhưng chủ yếu là kiểu Adonis. Từ các doanh nghiệp địa phương như dịch vụ sửa chữa cho đến các công ty quốc gia như các hãng hàng không và công ty thuốc lá, phương tiện quảng cáo này đã giúp giữ cho tên tuổi của họ đắm chìm trong tâm trí của những người khác vì việc hút thuốc rất phổ biến trong những thập kỷ đó.

Những chiếc bật lửa quảng cáo này chủ yếu được cung cấp từ các nhà bán lẻ đã bán các sản phẩm được quảng cáo hoặc các công ty địa phương muốn quảng cáo với giá rẻ và không sử dụng danh thiếp chung mà hầu hết mọi người đều bỏ đi. Cái bật lửa quảng cáo là thứ được sử dụng liên tục, nhiều nhất là 20 - 40 lần một ngày. Những chiếc bật lửa này có thể được mua từ các nhà sản xuất với giá chỉ $ 3,00 mỗi chục. Có lẽ nổi tiếng nhất trong tất cả các công ty là Nesor-Rosen.



Công ty Mỹ này sẽ hợp đồng với các nhà sản xuất Nhật Bản để chế tạo những chiếc bật lửa quảng cáo này cho họ và đính kèm hoặc chạm khắc các thiết kế được cung cấp bởi bộ phận nghệ thuật tại Nesor-Rosen hoặc bởi chính doanh nghiệp. Nhiều người đã sử dụng logo riêng của họ như thuốc lá Salem hoặc Camel. Hầu như tất cả các công ty thuốc lá đã sử dụng phương tiện này như một phần của ngân sách quảng cáo của họ. Các công ty nổi bật khác trong lĩnh vực này là Brotherlite, Hadson, Penguin, Rolex, (không liên kết với Công ty đồng hồ Rolex) Cao quý, Hiện đại và Vulcan chỉ kể tên một số. Phương tiện bật lửa quảng cáo này tiếp tục ngày hôm nay bằng cách sử dụng bật lửa butan dùng một lần phổ biến. Các nhà quảng cáo phẳng của 1950 1950 và 60 lề được nhiều nhà sưu tập tìm kiếm vì vẻ đẹp và thiết kế của họ.

Đến với chúng tôi để làm bật lửa quảng cáo


Khi nhận thức được việc cuộc sống này chính là sự tích hợp của nhiều thứ không hoàn hảo. Nỗi buồn của những chiếc bật lửa quảng cáo như chúng tôi cũng dần vơi đi. Giống như rất nhiều thứ không hoàn hảo khác, chúng tôi bắt buộc phải chấp nhận và tiếp tục sứ mệnh là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng
Và từ khi chấp nhận thực tại là chúng tôi phải sống khác bản thân thì những chiếc bật lửa quà tặng như chúng tôi có thể toàn tâm toàn ý mà thực hiện sứ mệnh mới. Nỗi buồn mang tên bật lửa quảng cáo không còn ám ảnh chúng tôi nhiều nữa. Không những thế, với những đứa may mắn, được in gia công ở Quà Tặng Phú Mỹ thì lại càng yên tâm vì không bao giờ trở nên vô dụng. Ở đây in gia công có chất lượng rất cao nên chúng tôi mặc dù chịu đau đớn nhưng lại có bề ngoài ấn tượng, đẹp mắt. Điều này khiến cho chúng tôi được con người yêu quý, trân trọng hơn rất nhiều.
 >>>>>>> binh nuoc the thao
Công Ty TNHH Sản Xuất - Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét