Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

In móc khóa giá rẻ


In móc khóa giá rẻ không chỉ đơn giản để móc những chìa khóa lại với nhau để chúng không bị rơi mà còn có tác dụng làm đẹp, trang trí quà tặng vô cùng hợp lý và được nhiều người ưa thích. Hiện nay cuộc sống con người có sự thay đổi lớn do vậy những chiếc móc chìa khóa bằng nhiều chất liệu khác nhau.

Vai trò của in móc khóa giá r

In móc khóa giá rẻ là món quà tri ân khách hàng theo một cách hoàn toàn mới, dễ tạo thiện cảm và dễ gây ấn tượng đối với khách hàng.
Có thể in logo lên bóng bay để tặng khách hàng, đây cũng là cách khách hàng nhớ sâu thương hiệu của bạn, và vô tình quảng bá đến với những người họ tiếp xúc hàng ngày. Những vật phẩm nhỏ gọn như: , in ly sứ quà tặng, sổ da…được sử dụng thường xuyên.
So với các kênh quảng bá thương hiệu khác như quảng cáo truyền hình, banner áp phích, hoặc các phương tiện khác thì in bong bay làm quà tặng bằng giúp doanh nghiệp tốn ít chi phí hơn nhiều.
Công ty Qùa Tặng Phú Mỹ chuyên cung cấp dịch vụ thực hiện in bút chì quà tặng, thiết kế in chuyên nghiệp, giá rẻ.

Cam kết in móc khóa giá rẻ chất lượng Quà tặng Phú Mỹ

Chúng tôi sẽ thiết kế theo yêu cầu: Mọi sản phẩm chúng tôi đều sản xuất, thiết kế đều theo yêu cầu của khách hàng, sẽ khiến khách hàng ưng ý nhất.
Giao hàng tận nơi nhanh chóng: Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi đối với tất cả các đơn đặt hàng và sẽ cố gắng sớm nhất có thể.
Nhận đặt in móc khóa giá rẻ với số lượng lớn: chúng tôi chuyên nhận các đơn đặt hàng với số lượng lớn và khi đặt số lượng lớn khách sẽ có nhiều ưu đãi từ phía công ty.
Với hệ thống máy in, máy thêu được đầu tư cao, những sản phẩm của chúng tôi làm ra luôn được in, thêu đúng màu, chất lượng tốt, không nhòe màu, bong chỉ.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - NHẬP KHẨU QUÀ TẶNG PHÚ MỸ
TSC: 2/12c Đường 6, KP.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng sản xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, TP. HCM
Tel: 090 9946 199 - 016 7795 1997 - 0962 251 267 - 08 .6284 9582 | Fax: ( 84-8) 6284 9582
Email: quatangphumy@gmail.com | Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét