Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2019

IRing có sẵn cho mọi loại điện thoại thông minh không?


Iring có sẵn cho điện thoại thông minh. Tuy nhiên, nó có thể không hoạt động trên điện thoại được phủ chống vân tay, một số vỏ cao su và bao da. Hãy cẩn thận nếu bạn sử dụng , đã rất nhiều trường hợp bị mắc kẹt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Iring!




 Những câu hỏi hay gặp

Chất kết dính vẫn giữ nguyên sau khi rửa sạch với nước?

Chất kết dính iRing có thể tái sử dụng với vật liệu đặc biệt nhưng sức mạnh kết dính tương tự sẽ không còn nếu bề mặt của nó bị phá hủy. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng cùng một chất kết dính nếu nó giữ được cường độ bám dính như nhau vì nó không bị ô nhiễm nhiều.

Bao nhiêu lần tôi có thể tái sử dụng chất kết dính?
Nó có thể được tái sử dụng hơn 100 lần nếu bạn không chạm vào bề mặt của nó, mà không bị hư hại và gây ô nhiễm bởi bất kỳ tác nhân nào. Nhưng nó có thể mất chức năng nếu bị ô nhiễm bởi vết bẩn hoặc chạm vào bề mặt của nó.

IRing có sẵn cho máy tính bảng không?

Iring có thể chịu đựng tối đa 6,8kg cho đến điều kiện bề mặt của nó. Nhưng chúng tôi muốn nói rằng iRing là sản phẩm tốt nhất cho điện thoại thông minh, không phải máy tính bảng. Vì vậy, có thể khó nói sự tiện lợi và sức mạnh kết dính của nó khi bạn sử dụng trên máy tính bảng. Nhưng bạn có thể sử dụng nó trên máy tính bảng nhỏ, chẳng hạn như 7.9 inch (cỡ mini ipad).


Có bất kỳ dấu vết vẫn còn khi tôi tách rời khỏi điện thoại?
Chất kết dính STIXX đặc biệt không có bất kỳ dấu vết nào trên nhựa và kim loại. Nhưng nó có thể bị hỏng trên vật liệu cao su và da.

IRing sẽ ở vị trí nào hợp nhất trên điện thoại thông minh?
Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng iRing ở vị trí của ngón giữa khi bạn cầm điện thoại. Hoặc bạn có thể gắn nó một lần nữa nếu bạn có vị trí không thoải mái với vị trí tốt hơn.
  

Đến với chúng tôi để mua IRing



Thiết kế này giúp người dùng có thể dễ dàng cầm nắm điện thoại trên tay và hạn chế rất nhiều rủi ro thiết bị có thể bị rơi xuống đất.

Không những vậy, thiết kế móc xoay đặc biệt có thể gập 180 độ hoặc xoay 360 độ giúp iRing có thể gấp gọn và không gây vướng víu khi sử dụng hoặc duỗi ra khi cần điểm tựa để đứng vững trên mặt phẳng. Sẽ rất tiện khi bạn muốn xem phim hoặc đọc báo trong khi vẫn có thể rảnh tay làm những công việc khác.

Nơi bán chân chống/giá đỡ iRing uy tín, chất lượng, giá rẻ tại tp.HCM và Hà Nội?
Hiện nay, Quà Tặng Phú Mỹ là công ty chuyên cung cấp sỉ và lẻ iRing tại thị trường Hà Nội, tp.HCM và các tỉnh thành phố khác trên cả nước.

>>>>>>>>>>>>>> quet gas

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét