Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Vòng đeo tay cao su


Những vòng đeo tay cao su này được làm từ các vòng nhựa được đặt xung quanh cổ tay và được sử dụng cho mục đích nhận dạng (ví dụ: thể hiện sự đồng dạng của người đeo tại một lễ hội). Vòng tay làm từ silicon không chỉ được sử dụng để gây quỹ và nâng cao nhận thức. Chúng được sử dụng cho rất nhiều mục đích khác. Dưới đây là những công dụng phổ biến nhất của những chiếc vòng đeo tay cao su này.




Những công dụng phổ biến nhất của những chiếc vòng đeo tay cao su

Công cụ tiếp thị - Vòng đeo tay cao su đã được nhiều công ty sử dụng cho mục đích tiếp thị trong nhiều năm nay và chúng thường được trao trong các sự kiện đặc biệt của công ty. Bạn sẽ thấy những thứ này được trao cho công chúng trong các hội nghị, triển lãm thương mại và các sự kiện tương tự khác. Những chiếc vòng này thường không chỉ mang tên công ty mà còn mang logo công ty. Đôi khi những thứ này có thể mang theo khẩu hiệu của công ty bên cạnh một logo hoặc tên công ty nhỏ.
Gây quỹ - như đã đề cập trước đó, những khoản này cũng được các tổ chức từ thiện sử dụng để nâng cao nhận thức không chỉ về một nguyên nhân cụ thể, mà còn gây quỹ cho một nguyên nhân như vậy. Ví dụ Livestrong đã được trích dẫn trước đó đã được sử dụng để nâng cao nhận thức cho nghiên cứu ung thư và để giúp tài trợ cho một nghiên cứu như vậy.

Nhiều người khác cũng đã đi theo con đường này và đã quyên góp tiền cho các nguyên nhân cá nhân của họ với việc sử dụng dây đeo cổ tay silicon. Các tổ chức từ thiện khác và các nguyên nhân đã sử dụng vòng đeo tay cao su để gây quỹ và nhận thức bao gồm những người mắc các loại ung thư khác nhau, như vòng đeo tay cao su silicon màu hồng cho bệnh ung thư vú, màu trắng cho bệnh ung thư phổi và màu cam cho bệnh bạch cầu.
Vé và thẻ nhập cảnh - những thẻ này cũng đã được nhiều cơ sở sử dụng làm thẻ nhập cảnh. Chúng thường được sử dụng theo cách này bởi các công viên giải trí và các cơ sở giải trí, với màu sắc của vòng đeo tay cao su cho biết cơ sở và thú cưỡi nào mà một người có thể truy cập mà không phải trả thêm tiền. Chúng cũng được sử dụng cho các buổi hòa nhạc và các sự kiện tương tự khác, với các vòng đeo tay cao su silicon này tăng gấp đôi làm quà lưu niệm cho một sự kiện như vậy.

 

Đến với chúng tôi để vòng đeo tay cao su silicon

 

Vòng đeo tay cao su silicon là sản phẩm vô cùng hữu ích cho các sự kiện. Vòng cao su có thể là sản phẩm quà tặng hoặc là sản phẩm làm đẹp. Vòng cao su được làm từ chất liệu silicon an toàn cho sức khỏe và không độc hại đối với người sử dụng.

Vòng cao su là sản phẩm quà tặng với chi phí sản xuất thấp, có thể in ấn thương hiệu, logo hay slogan theo yêu cầu, chính vì vậy đây chính là sản phẩm marketing vô cùng hiệu quả và được ưa chuộng hiện nay.

Chúng tôi đã tư vấn và sản xuất cho nhiều khách hàng sử dụng vòng cao su cho chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp, tổ chức sự kiện và khách hàng của chúng tôi phản hồi rất tốt. Có rất nhiều khách hàng đã tiếp tục tìm đến chúng tôi và sử dụng vòng đeo tay cao su cho những sự kiện tiếp theo của họ.


Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ
Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm
Tel: 090 9946 199 – 016 7795 1997 – 0962 251 267 – 08 .6284 9582
Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét