Thứ Hai, 16 tháng 11, 2020

Bút chì quà tặng và một số điều bạn chưa biết

 Chọn bút chì quà tặng là một trong những loại quà tặng phù hợp với tất cả mọi người. Vậy thì bằng cách nào để để tìm ra loại phù hợp nhất với tệp khách hàng của bạn? Nếu bạn đang phân vân điều đó thì trong bài viết này tìm hiểu một số thông tin về các loại bút chì, như vậy hình sẽ dễ dàng cho bạn hơn trong quá trình chọn bút nhé



Tại sao bút chì quà tặng thường được sơn màu vàng?

 

Thực chất hiện nay có nhiều cây bút chì quà tặng với thân màu xanh, đen, hình thù khác nhau...Nhưng chúng ta vẫn có nhiều ấn tượng với bút chì thân màu vàng, vậy tại sao đa số các bút chì hiện nay thân lại là màu vàng??


Trong những năm 1800, graphite – than chì tốt nhất được nhập từ Trung Quốc, Vì vậy các hãng chế tạo muốn mọi người biết rằng họ đang sử dụng graphite của Trung Quốc cho nên họ nghĩ đến màu vàng – màu được người dân Trung Quốc coi trọng, là màu sắc của các trang phục của vua chúa, là màu được trọng vọng. Chủ yếu để cho thấy cái chất tốt của ruột chì có liên quan với Trung Quốc.


75% số bút chì quà tặng tại Mỹ được sơn màu vàng, tương đương với số lượng bút chì ở Việt Nam cũng vậy




Đối với các chữ sau số (2B, 2H,..): Còn có cách khác để phân loại độ đậm nhạt của bút chì quà tặn. Trên thân bút chì đều ghi một kí hiệu như vậy, với bút 2B chắc chúng ta đã quá quen thuộc và đặt cùng với 1 cái tên cho nó “bút chì 2B” nhưng thực chất nhiều người không biết ý nghĩa của thông số này, cũng như không biết các loại bút chì khác. Một thang phân loại khác ghi có trên thân bút chì bao gồm từ : 8B, 7B, 6B, 5B, 4B, 3B, 2B, B, HB, F, H, 2H, 3H, 4H, 5H, 6H, là viết tắt của Hard(cứng), B viết tắt cho từ Black, còn F là Fine có thể gọt rất nhọn mà không làm gãy đầu chì(loại bút này rất hiếm gặp). Các bút chì black là màu đen đậm nhất tỉ lệ nghịch với độ cứng, độ cứng càng nhiều thì độ đen càng ít đi. Cấu tạo của ruột chì là 1 hỗn hợp, than chì càng nhiều, đất sét càng ít thì càng đậm nét. Càng nhiều đất sét thì bút chì càng cứng và nét bút càng nhạt khi viết lên giấy.


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: bút nhớ dòng    

Xưởng sản xuất bút chì quà tặng uy tín




Nếu bạn cần một nhà cung cấp sỉ bút chì quà tặng cũng như những đồ dùng văn phòng phẩm khác hãy đến với Quà Tặng Phú Mỹ chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm bút chì với nhiều mẫu mã khác nhau, với giá thành rẻ và chất lượng tốt. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất!


>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: san xuat o du

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét