Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

Tìm hiểu gối hơi du lịch tphcm và cách sử dụng

 Việc sử dụng gối hơi du lịch tphcm tưởng chừng như đơn giản, nhìn lại có nhiều bước và phức tạp, cần cẩn thận hơn chúng ta nghĩ. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các bước và tác dụng mà nó đem lại cho từng đối tượng bạn nhé



Cách sử dụng gối hơi du lịch tphcm

Cách sử dụng gối hơi du lịch tphcm rất đơn giản:


Bước 1: Bạn chỉ cần luồn chúng vào phía sau gáy, lấy tâm đặt chính giữa, điều chỉnh cân bằng sau đó xoay đầu theo các hướng.

Bước 2: Nếu cảm thấy không thoải mái thì bạn hãy điều chỉnh tới khi cảm thấy thoải mái thì thôi. 

Bước 3: Nếu thiết kế có cúc bấm hoặc dây rút thì hãy cố định chúng lại để có thể di chuyển thoải mái hơn. 


Bạn không nên thổi hơi quá căng vì có thể khiến chiếc gối trở nên cứng nhắc, kém mềm mại. Đặc biệt, khi di chuyển trên máy bay, áp suất trong máy bay lớn có thể khiến gối hơi du lịch tphcm phồng hơn.


Trong quá trình sử dụng, tránh đặt chúng ở những nơi có nhiệt độ cao. Hạn chế tiếp xúc với các vật sắc nhọn. Bạn cũng có thể chọn phương pháp giặt khô hoặc giặt ướt để vệ sinh. Nên tháo rời vỏ khi giặt. Đối với những sản phẩm không có vỏ ngoài tháo rời bạn có thể mua thêm vỏ ngoài hoặc may vỏ cho chúng. Với cách sử dụng gối kê cổ hạt xốp này bạn cũng sẽ giú bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian mỗi khi vệ sinh sản phẩm này. 



Các mẹ bầu

Chiếc gối chữ U cho cả cơ thể sẽ nâng đỡ đồng thời phần đầu và chân cho mẹ bầu để mẹ bầu có tư thế nằm ngủ thoải mái nhất, từ đó không còn lo chứng đau lưng, đau mỏi cơ, chuột rút hay phù nề … và có giấc ngủ sâu hơn.



Em bé và các ông chồng

Gối hơi du lịch tphcm có thể sử dụng để em bé ngồi, nằm chơi bên trong mà không sợ té ngã hay bị đau do va chạm vào các vật cứng quanh giường.


Các ông chồng cũng có thể tận dụng gối chữ U của vợ để ngồi xem bóng đá, phim…mà không bị đau cổ, đau vai…


Các bạn trẻ độc thân

Sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi, mọi người cần được nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái để cải thiện sức khỏe, tiếp thêm năng lượng cho ngày mới. Các bạn trẻ độc thân thường thích đọc truyện, xem phim, nghe nhạc, lướt web … Dùng gối hơi du lịch tphcm để kê lưng rất êm ái và có thể ngồi trong nhiều giờ mà không sợ đau mỏi.


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: in bóng bóng theo yêu cầu    

Vệ sinh gối hơi du lịch tphcm



 Công đoạn vệ sinh và làm sạch cũng không tốn công sức để giặt cả chiếc gối mà chỉ cần tháo rời vỏ gối và làm sạch, còn ruột gối có thể phơi ra ngoài nắng để chúng khô ráo hơn. Dù lựa chọn loại gối hơi du lịch tphcm dạng nào đi chăng nữa, bạn cũng đừng quên cách bảo quản và vệ sinh gối cổ một cách sạch sẽ để đảm bảo sức khỏe cũng như giúp gối hơi du lịch tphcm tăng tuổi “thọ” lâu nhé. Hy vọng những thông tin chia sẻ ở trên sẽ phần nào giúp bạn lựa chọn được gối kê cổ chữ U thích hợp với mình và cách sử dụng gối cho từng người cũng rất quan trọng đấy. 


>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: cơ sở sản xuất quẹt gas


Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét